Bryson DeChambeau chỉ trích PGA Tour

22/12/23 03:12:37 Lượt xem: 5

 

Bryson DeChambeau không hài lòng với cách mọi thứ đang được tiến hành tại PGA Tour. LIV Golfer gần đây đã mở ra chủ đề này và chỉ trích loạt trận do Jay Monahan dẫn đầu là “không minh bạch".

Nhà vô địch US Open 2020 đã có bài phát biểu về PGA Tour trên Good Good Podcast. So sánh hệ thống với LIV Golf, tay golf đứng về phía LIV và có một số ý kiến ​​trái ngược với PGA Tour. Tuy nhiên, golfer 30 tuổi nói rằng anh yêu thích PGA và muốn giúp nó trở thành giải đấu vĩ đại nhất hành tinh.

Nói về sự chênh lệch tài chính giữa PGA tour và LIV golf, DeChambeau cho biết:

"Tôi sẽ nói rằng nó rất đáng nghi và nó làm tôi choáng váng. Thật khó chịu vì nó không minh bạch. Và đó là tất cả những gì tôi muốn, như thể đó là tất cả những gì tôi quan tâm đến cuối cùng. Đó chỉ là tôi muốn giúp PGA Tour trở thành giải đấu vĩ đại nhất thế giới.”

DeChambeau đang thi đấu cho LIV Golf.

DeChambeau cho biết LIV đã thúc đẩy PGA tour tái cơ cấu hệ thống tài chính của mình. Anh ấy nói thêm:

"Nếu LIV không tồn tại, người chơi sẽ không nhận được những gì họ nhận được. Đó là điều mà mọi người không nghĩ đến và nhận ra. Tôi không nghĩ rằng tất cả số tiền đều tăng lên, đảm bảo mức lương tối thiểu."

Bryson DeChambeau nói rằng PGA Tour coi LIV Golf là một mối đe dọa

DeChambeau cũng nói về sự tự do có được trên LIV Golf so với PGA. Anh ấy nói rằng các golfer sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình do lịch trình ngắn của LIV. Tay golf này cũng ca ngợi khía cạnh đồng đội của giải đấu do Saudi hậu thuẫn. DeChambeau cho rằng những người chơi đã ký hợp đồng với PGA phải được giải phóng để thi đấu ở một sự kiện khác ngoài giải đấu, điều này hạn chế khả năng tiếp cận của người chơi:

Trên cùng một podcast, Bryson DeChambeau nói rằng PGA Tour và LIV Golf có thể dễ dàng cùng tồn tại nếu họ muốn.

X