Butterfield Bermuda Championship: Alex Noren dẫn đầu vòng 1, Adam Long lập kỷ lục PGA Tour mới

10/11/23 10:11:11 Lượt xem: 18

 

Alex Noren đã hoàn thành vòng đấu 61 gậy -10 gậy mở màn tại Butterfield Bermuda Championship để dẫn đầu sau vòng đầu tiên. Adam Long lập kỷ lục PGA Tour mới với 69 đường fairing liên tiếp được thực hiện.

Điểm nổi bật của vòng một Giải Butterfield Bermuda Championship tại Sân Port Royal là

Alex Noren đã thiết lập vị trí dẫn đầu vòng giúp anh dẫn trước hai gậy so với người xếp sau trong một ngày không có quá nhiều bất ngờ tại Port Royal.

Noren đã lên một mục tiêu rõ ràng, và sẵn sàng bước vào trận chơi đầu tiên. Anh ấy đã lập kỷ lục giải đấu với 11 cú birdie, và 61 cú birdie của anh ấy đã phá vỡ điểm số thấp nhất của anh ấy trong PGA Tour bằng hai cú đánh khi vòng đầu tiên bị tạm dừng do trời tối hôm thứ Năm ở Southampton , Bermuda.

Alex Noren dẫn đầu vòng 1.

Vince Whaley, Dylan Wu, DJ Trahan và Robert Garrigus kém tay vợt người Thụy Điển hai cú đánh.

Chỉ có 9 tay vợt không hoàn thành vòng đấu trước khi màn đêm buông xuống, trong đó có Oliver Betschart 15 tuổi - tay vợt nghiệp dư người Bermuda đã vào sân qua vòng loại 54 lỗ địa phương và là người trẻ nhất thi đấu trong một sự kiện PGA Tour trong 10 năm. Betschart đã kết thúc 1 hố.

Điểm số tốt nhất trong một vòng kỉ lục được ghi nhận trước đây là của AT&T Byron Nelson với 63 gậy, năm nay Noren ghi được 61 gậy.

Erik van Rooyen đã quyết định rút lui tại giải đấu lần này để đến thăm người bạn đang chiến đấu với căn bệnh ung thư ở Minnesota. Anh ấy được thay thế bởi Garrigus, người đã nhận được lời mời của nhà tài trợ vào phút cuối.

Garrigus đã không tham gia sự kiện PGA Tour hoặc Korn Ferry Tour kể từ tháng 4 năm 2022, một khoảng thời gian dài anh đã bỏ qua 20 giải đấu, nhưng đã có khởi đầu mạnh mẽ ở Southampton.

Port Royal là một trong những sân ngắn nhất trong PGA Tour với chiều dài 6.828 thước Anh, với gió ngoài khơi Đại Tây Dương được coi là thử thách lớn nhất. Tuy nhiên, gió không phải là một yếu tố lớn trong cuộc đấu lần này.

Top 125 tại FedEx Cup sau tuần tới sẽ giữ đầy đủ thẻ PGA Tour cho năm 2024 và những người trong top 150 ít nhất cũng tia hy vọng.

Noren và Wu đều an toàn. Tuy nhiên, Whaley và Garrigus lại nằm ngoài top 150, vì vậy tuần này càng trở nên có ý nghĩa hơn đối với họ.

Adam Long lập kỉ lục fairway tại PGA Tour.

Cũng tại vòng 1,  Adam Long đã làm nên lịch sử PGA Tour khi mở màn với vòng đấu 66.

Các fairway ở Mexico rất lớn và Long đã không bỏ lỡ một fairway nào. Anh ấy đã hoàn thành tổng số 69 fairway liên tiếp , phá vỡ kỷ lục PGA Tour trước đó là tạo ra 59 fairway.

X