Các điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch golf Bangkok

13/11/18 03:11:23 Lượt xem: 17

Bangkok nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp, dáng vẻ cổ kính của đền chùa, sự nguy nga lộng lẫy của hoàng cung và còn là địa điểm tập trung nhiều sân golf nhất Thái Lan. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá trong chuyến du lịch golf Bangkok của bạn nên trải nghiệm các sân golf nào nhé.

Sân Golf Royal Gems (The Royal Gems Golf and Sports Club)

Với sân golf Royal Gems, nhà thiết kế Garry Roger Baird đã thiết kế nên một sân golf sánh ngang với các sân golf đẳng cấp thường xuyên diễn ra giải đấu LPGA tại Mỹ. Royal Gems Golf Club là một trong một số ít các sân golf Thái Lan là một thành viên chính thức của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ và được chứng nhận đủ kiều kiện cho việc tổ chức các giải vô địch chuyên nghiệp. Sân golf là Royal Gems là một bộ sưu tập các hố golf đẹp mắt, với các green được bảo dưỡng với chất lượng hàng đầu, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch golf Bangkok của các golfer.

Câu lạc bộ golf Best Ocean Golf Club (Best Ocean Golf Club)

Sân golf Best Ocean là một trong những sân nên trải nghiệm trong chuyến tour du lịch golf Bangkok. Được thiết kế bởi Schmidt -Curley Design được biết đến là sân golf thách thức nhất ở Bangkok. Sân golf dạng bên biển liên kết (links course) này thực tế là một sân golf khá “đáng sợ” và tất nhiên không phải là sân golf dành cho người mới bắt đầu chơi và thường xuyên có mặt trong các giải golf của giải đấu của PGA. Với chiều dài lên đến 7,200 yard dường như chưa bao giờ là dễ chơi, kể cả cho những golf thủ có kỹ thuật hoàn hảo nhất. Rất nhiều lỗ golf có các chướng ngại nước ở cả hai bên khu vực đường bóng chính  (fairway).

Câu lạc bộ golf Hoàng Gia Bang Pa-in (Royal Bang Pa-In Golf Club)

Sân golf Royal Bang Pa-In là sân gôn tiêu chuẩn 5 sao18 lỗ, mệnh danh “Đá Quý” ở Thái Lan, do một trong những hãng kiến trúc sân golf nổi tiếng thế giới thiết kế, Schmidt-Curley Inc- Hãng kiến trúc sư golf số 1 ở châu Á – Thái Bình Dương trong 6 năm liền (2011-2016) đã thiết kế nên hơn 150 sân golf toàn thế giới. Sân golf 18 lỗ được bao quanh là hồ nước và phong cảnh tự nhiên. Bề mặt khu vực gạt bóng (green) đặc biệt hiếm có phủ cỏ và bẫy cát lớn xung quanh mang đến cho golf thủ thử thách thị giác tuy nhiên vẫn cho phép người chơi có cơ hội đưa ra chiến lược phù hợp với khả năng của mình.

 


Các bạn có thể tham khảo tour du lịch golf Bangkok hấp dẫn của công ty du lịch Attravel.
Ngoài ra các golf thủ có thể xem thêm Top 5 sân golf ở Thái Lan bạn nên ghé qua tại đây: http://tourgolf.vn/vi/tin-tuc/goi-y-5-san-golf-hap-dan-tai-bangkok

 

X