Các ngôi sao lớn LIV Golf Bubba Watson và Phil Mickelson được cho là cân nhắc việc nghỉ hưu vào năm 2025

15/02/24 10:02:02 Lượt xem: 9

 

Cả Phil Mickelson và Bubba Watson đều không có phong độ tốt để bắt đầu mùa giải 2024. Họ là hai trong số những ngôi sao lớn nhất của LIV Golf, nhưng họ không hẳn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Cả hai đều đang già đi và cho đến nay mọi việc vẫn chưa suôn sẻ.

Điều đó đã làm dấy lên tin tức rằng cả hai golfer đều có thể cân nhắc việc nghỉ hưu. Watson đang ở tuổi 45 và Mickelson ở tuổi 53. Có giải Senior Tour, nhưng hầu hết các vận động viên đều đã nghỉ hưu ở tuổi 45 và đặc biệt là ở độ tuổi 50.

Khi độ tuổi cao và xuống phong độ khiến hai ngôi sao LIV Golf e ngại cho sự nghiệp. 

Bubba Watson trước đó đã thừa nhận rằng anh ấy biết mình không có phong độ tốt. Điều đó có thể khiến anh phải nghỉ hưu, mặc dù thời gian qua là một chặng đường dài vì anh ấy là đội trưởng của Range Goats GC.

Bubba Watson nói:

“Tôi đã nói với đội của mình nếu họ không nghĩ tôi đủ giỏi, họ có thể đuổi tôi ra ngoài và đưa một tay golf giỏi khác vào thế chỗ của tôi.”

Phil Mickelson coi thành tích là dấu hiệu đánh dấu sự từ bỏ. Anh ấy nói:

"Nếu vô địch US Open, tôi sẽ giải nghệ. Đó sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi. Tôi sẽ đạt được danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp và tôi sẽ không còn gì để chứng minh nữa."

Grand Slam trong sự nghiệp là điều mà chỉ một số ít tay golf từng làm được. Nếu Mickelson thêm tên mình vào danh sách, anh ấy sẽ có thể lao có một cái kết tuyệt vời cho sự nghiệp chơi golf của mình. Ngay cả khi Mickelson không giành được Grand Slam, vẫn có khả năng anh ấy sẽ không còn hứng thú với môn thể thao này nữa. 53 tuổi không hẳn là độ tuổi chơi golf tốt nhất, ngay cả khi Mickelson tin rằng anh ấy sẽ có một năm thành công trong tương lai.

Giành được một giải Major khác ở độ tuổi của anh ấy sẽ là một thành tích ấn tượng. Ngay cả khi đó không phải là US Open để hoàn thành Grand Slam, việc thêm danh hiệu Major thứ bảy vào bảng thành tích của anh ấy sẽ là một chiến thắng hoàn toàn đáng kinh ngạc.

Anh ấy vẫn tin rằng mình có thể thi đấu và muốn chứng tỏ điều đó, nhưng phong độ gần đây có thể đã thay đổi suy nghĩ của anh ấy. Mickelson hơn 11 điểm và đứng thứ hai ở trận khai mạc mùa giải LIV Golf Mayakoba. Ở Las Vegas, anh ấy giỏi hơn nhiều với điểm -2, nhưng vẫn xếp thứ 31.

Watson không tệ đến thế. Nhưng anh lại chơi không tốt lắm, điểm -2 ở Mayakoba là đủ tốt để cán đích ở T21. Ở Las Vegas anh cũng chỉ về đích ở vị trí T15. Nó không quá xuất sắc, nhưng có vẻ như ý tưởng bị đuổi khỏi sân vì chơi kém vào thời điểm hiện tại là khá xa vời, nhưng anh ấy cũng đang già đi.

X