Các nhóm nổi bật của Genesis Invitational 2024: Các nhóm chính và thời gian thi đấu

15/02/24 09:02:42 Lượt xem: 15

 

Genesis Invitational 2024 sẽ chứng kiến ​​Tiger Woods thi đấu lần đầu tiên trong mùa giải PGA Tour 2024. Woods sẽ tham gia tại Riviera Country Club cùng một số golfer giỏi nhất thế giới hiện nay.

Sân chơi của Genesis Invitational có 70 người chơi. Tất cả đều bắt đầu lúc 10h20 sáng (theo giờ địa phương) với khoảng cách 12 phút giữa mỗi nhóm thi đấu. Không còn nghi ngờ gì nữa, nhóm có sự góp mặt của Tiger Woods sẽ nhận được phần lớn sự chú ý. Nhóm của Woods sẽ có Justin Thomas và Gary Woodland thi đấu cùng, bắt đầu lúc 12:25 trưa.

Tiger Woods và Justin Thomas tại The Genesis Invitational 2023.

Tuy nhiên, sẽ có những nhóm người chơi rất thú vị khác mà chắc chắn cũng sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ. Sahith Theegala, Xander Schauffele và Tommy Fleetwood sẽ bắt đầu nhập cuộc lúc 2:30 chiều. Tiếp theo nhóm này sẽ là Collin Morikawa, Matt Fitzpatrick và Scottie Scheffler (2:42 chiều). Tiếp theo sẽ phát bóng với Wyndham Clark, Rory McIlroy và Max Homa.

Những người chơi khác thu hút nhiều sự quan tâm là Viktor Hovland và Ludvig Aberg. Tay golf người Na Uy được xếp cùng nhóm với Nick Taylor và Sam Burns, với thời gian phát bóng là 12:01 trưa, trong khi golfer người Thụy Điển sẽ thi đấu lúc 12:37 chiều với Nick Hardy và Christian Bezuidenhout.

Cho đến mùa giải 2023, Genesis Invitational có thể thức vòng loại bao gồm các nhà vô địch trước đó của chính sự kiện này và các sự kiện khác, những người về đích hàng đầu ở FedEx Cup và các hạng mục khác. Tuy nhiên, được chỉ định là sự kiện đặc trưng cho năm 2024, nó thuộc danh mục miễn trừ do PGA Tour thiết lập. Miễn trừ nhà tài trợ là bốn người chơi, đó là Tiger Woods, Gary Woodland, Adam Scott và Will Zalatoris.

Hai người chiến thắng trước đó của sự kiện, Adam Scott và Max Homa sẽ có mặt tại Riviera. Cùng có mặt còn có 15 nhà vô địch Major, cũng như 9 thành viên trong Top 10 và 41 người trong Top 50 của Bảng xếp hạng OWGR.

X