Các sân golf Bangkok golf thủ nên chọn để chơi

27/09/18 09:09:19 Lượt xem: 30

Cùng với sự phát triển của kinh tế, Bangkok còn phát triển golf một cách nhanh chóng.  Với một số lượng lớn sân golf, nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golf thủ muốn chơi golf tại đây. Dưới đây là một vài sân golf Bangkok mà người chơi không thể bỏ lỡ.

Các sân golf Bangkok golf nổi bật

BANGSAI COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BANGSAI)

Sân golf Bangsai sân 27 lỗ, mở cửa vào năm 1996. Ban đầu sân chỉ có 18 lỗ gôn, sau đó 9 lỗ sân ben biển (links) được bổ sung thêm thành sân 27 lỗ, được thiết kế bởi công ty thiết kế Golf East. Nằm ở vị trí thuận lợi ở Bangsai, Ayuttahaya (Thủ đô cũ của Thái Lan), sân gôn chỉ cách trung tâm Bangkok 45 phút đi theo đường cao tốc.

 
Sân golf Bangkok này nổi tiếng trong khu vực Ayutthaya là sân gôn dành cho tất cả mọi người, giá cả hợp lý, dễ tiếp cận và có cơ sở vật chất hoàn thiện – phòng thay đồ rộng rãi, sạch sẽ, nhà hàng đồ ăn ngon, bãi đỗ xe, sân tập. Đây là khu vực chơi golf đáng đồng tiền. Ngoài ra, sân golf còn mang đến mức phí chơi ưu đãi cho gôn thủ lâu năm, phụ nữ và thanh thiếu niên. 

BEST OCEAN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BEST OCEAN)

Cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút, sân golf Best Ocean được thiết kế bởi Schmidt -Curley Design được biết đến là sân golf thách thức nhất ở Bangkok. Đây là sân golf gần biển với nhiều gió và có điều kiện chơi khá tốt cho người chơi.
Sân golf Bangkok này dạng bên biển liên kết (links course), chiều dài lên đến 7,200 yard với rất nhiều lỗ golf có các chướng ngại nước ở cả hai bên khu vực đường bóng chính  (fairway). Sân golf Best Ocean có khu vực đường chính (fairway) khó tiếp cận còn khu vực gạt bóng (green) tương đối cao, đòi hỏi các cú phát bóng phải có điểm rơi tốt và các cú đánh tiếp theo cũng cần hết sức chính xác.


Đây là một sân golf yêu cầu golf thủ khi chơi phải có một kế hoạch và chiến thuật tốt ngay từ lúc phát bóng tới các cú đánh cân não lên tới khu vực gạt bóng (green) nếu muốn có một điểm số tốt, đây thực sự là một quãng đường tương đối dài. Chướng ngại nước có mặt tại hầu hết các lỗ, thậm chí còn xuất hiện cả hai bên của lỗ. Lỗ golf hấp dẫn nhất của sân là lỗ 17 par 3, thường xuyên có mặt trong các giải golf của giải đấu của PGA.

Trải nghiệm các sân golf Bangkok bậc nhất 

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X