Các sân golf Chiang Mai golfer nên ghé qua

12/11/18 01:11:42 Lượt xem: 91

Không quá ồn ào, náo nhiệt như thủ đô Bangkok sôi động, Chiang Mai – thành phố của sự yên bình là điểm dừng chân lý tưởng của các golf thủ khi đến với đất nước Thái Lan. Vậy các golfer nên chọn sân golf Chiang Mai nào cho chuyến du lịch golf của mình.

Các sân golf Chiang Mai nổi tiếng bởi vẻ đẹp cũng như những thách thức của mình với những sân golf hàng đầu Thái Lan. Tourgolf.vn xin được giới thiệu một số sân golf Chiang Mai các golf thủ nên ghé qua.

Chiang Mai Highlands Golf and Spa (Câu lạc bộ golf Chiang Mai Highlands)

 

Nằm ở chân đồi phía đông Chiang Mai, Khu nghỉ dưỡng spa và golf cao nguyên Chiang Mai là sân golf 27 lỗ mang đến cho golf thủ nhiều trải nghiệm mới. Sân golf có đặc trưng là khu vực đường chính (fairway) phủ cỏ paspalum và khu vực gạt bóng (green) phủ cỏ Tiff eagle giúp cho đường chính luôn xanh tươi và vùng gạt bóng (green) có tốc độ lăn nhanh và đồng nhất hơn cho golf thủ. Sân golf Chiang Mai này có các kiểu bẫy cát thường điển hình trong thiết kế của Schmidt Curley, sâu và phạt năng các cú đánh bất cẩn. Nhiều khu vực gạt bóng (green) dốc dần từ đường chính (fairway) nhấn mạnh vào chiến thuật và hiểu biết địa phương. Sự tưởng tượng là một yếu tố thường trực khi người chơi đánh bóng tại cao nguyên Chiang Mai.

Mae Jo Golf Club (Câu lạc bộ golf Maejo)

 

Câu lạc bộ golf Maejo - sân golf tại Chiang Mai này gồm 18 lỗ Par 72 được đặt trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với địa hình tự nhiên và cảnh vật tuyệt vời xung quanh. Mỗi lỗ golf là một thiết kế đặc biệt, mang lại những trải nghiệm gôn khác nhau. Ngoài ra sân golf còn có một số khu vực phát bóng cao hơn xuyên suốt sân golf, mang đến cảnh quan độc đáo cho người chơi. Sân golf với khu vực đường chính uốn lượn và khu vực gạt bóng rộng lớn, thực sự là những thách thức lớn cho các golf thủ. Câu lạc bộ golf Maejo luôn thu hút các golf thủ chuyên nghiệp hay nghiệp dư đến trải nghiệm các vòng golf hấp dẫn tại đây.

Alpine Golf Resort Chiang Mai (Câu lạc bộ Chiang Mai) 

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine – Chiang Mai với sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A – 3.830 yard, Sân B-3.712 yard và sân C – 3.702 yard được thiết kế bởi Ron M Garl  - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 (The Best Renovate Award 200) và nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Thái Lan Pirapon Nanatra nhằm đảm bảo sự thử thách và thú vị với các lỗ golf khó và dễ được kết hợp một cách hoàn hảo. Sân golf Alpine – khu nghỉ dưỡng golf Alpine được bao quanh bởi các ngọn núi trên diện tích đất rộng hơn 700 rai đầy cảnh đẹp tự nhiên nằm giữa các thung lũng, được tạo nên từ cánh đồng lúa với bố trí thử thách và độc đáo ở Thái Lan. Đây là nơi hoàn hảo cho golf thủ yêu cầu vòng golf thú vị, thử thách và gần gũi với thiên nhiên với chất lượng đạt chuẩn mực quốc tế.
Với hơn 200 sân golf đa dạng Thái Lan luôn là nơi thu hút đông đảo golfer khắp Đông Nam Á. Các bạn có thể tham khảo các sân golf Thái Lan chất lượng khác tại đây.
 

X