Các sân golf không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Manila

04/10/18 04:10:56 Lượt xem: 21

Nhắc đến các sân golf Philippines không thể không nhắc đến Manila. Ở đây du lịch phát triển kết hợp với chơi golf tạo thành chuyến du lịch golf Manila đầy hấp dẫn. Dưới đây là một số sân golf nổi bật ở Manila.

Các sân golf không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Manila

MOUNT MALARAYAT GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NÚI MALARAYAT)

 

Mount Malarayat là một sân golf 27 lỗ đẳng cấp được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế nổi tiếng của J. Michael Poellet. Đây cũng chính là địa điểm tổ chức giải Philippines mở rộng lần thứ 89. Sân nằm trong danh sách 500 sân golf có các lỗ tuyệt nhất theo xếp hạng của các nhà biên tập tại các tạp chí golf. Bên cạnh đó, một yếu tố đặc biệt nữa trên sân chính là các bẫy cát sáng tạo, đa dạng, một vài bẫy cát được dùng để bảo vệ khu vực đường chính, khu vực gạt bóng, một vài lỗ golf khác được sử dụng để tạo thẩm mỹ tổng quan cho nơi đây.
Hai lỗ gôn khó trên sân là lỗ golf số 2 và số 9 được lọt top 500 lỗ golf tốt nhất thế giới theo tạp chí Golf Digest. Cú đánh thẳng của người chơi đến khu vực đường chính được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến thuật từ trái qua phải. Bên cạnh đó,  lỗ golf số 9 là một lỗ gôn góc cạnh hơn, uốn cong hai lần: trái qua phải rồi lại từ phải qua trái, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật chơi hợp lý để vượt qua một cách xuất sắc, tuyệt vời cho chuyến du lịch golf Manila tuyệt vời.

WACK WACK GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF WACK WACK)

Wack Wack là một câu lạc bộ golf tuyệt vời với hai sân golf đẳng cấp. Sân đầu tiên có tên là sân Đông (East Course). Đây là nơi đã từng tổ chức các giải Philippines mở rộng, World Cup và những sự kiện nổi tiếng khác. Sân thứ hai là sân Tây (West Course). Sân này vừa có chiều dài sân ngắn hơn, lại vừa dễ chinh phục hơn dù ở mọi điều kiện thời tiết nào.
Trên sân Đông rộng lớn có các vùng nước nguy hiểm, các khu vực gạt bóng (green) nhỏ bé có địa thế cao và địa hình mấp mô, cùng với các khu vực đường chính (fairway) dài. Lỗ golf số 8 thực sự vô cùng thách thức, kể cả đối với người chơi giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, sân Tây  par 70 lại nổi tiếng hơn với các thành viên lâu năm và thành viên nữ của câu lạc bộ. Cả hai sân golf, mỗi sân mang đến một trải nghiệm thú vị khác biệt cho người chơi khi đến với câu lạc bộ gôn Wack Wack.

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm chuyến du lịch golf Manila đầy thú vị. 
 

X