Các sân golf không thể bỏ qua khi chơi golf Bangkok

25/09/18 03:09:14 Lượt xem: 32

Thủ đô Bangkok không còn xa lạ gì với các golf thủ chơi golf Bangkok. Nơi đây quy tụ nhiều sân golf nhất Thái Lan với thiết kế tỉ mỉ, mang lại cảm giác khó quên cho người chơi. Hãy cùng chiêm ngưỡng các sân golf tuyệt vời này nhé.

Chơi golf Bangkok không thể bỏ lỡ các sân golf này

BANGKOK GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BANGKOK)

Câu lạc bộ golf Bangkok với các nhìn đầu tiên là ngôi nhà của hai vòng golf khá đơn giản với thiết kế theo kiểu sân golf công viên (parkland course). Sân golf với khu vườn xinh đẹp cùng những chú vịt, ngỗng và những bầy thiên nga sẽ lấy đi sự tập trung của người chơi vào vòng golf. Người chơi sẽ nhận được điểm tùy thuộc vào cú đánh đến khu vực đường chính (fairway), trong khi đó phải tránh được các chướng ngại nước chạy dọc qua nhiều lỗ golf ở phía trước một số lỗ gôn par 3. Lỗ gôn ngắn nhất là lỗ gôn số 11 par 3 với khu vực gạt bóng ở trên đảo, được bảo vệ bởi các bẫy cát ở phía trước. 
Nơi đây bạn sẽ tìm thấy khu vực gạt bóng mấp mô, thực sự là bài kiểm tra cho các golf thủ. Xung quanh sân gôn là các tòa nhà lớn như văn phòng, trường học, đền thờ và một số tòa nhà địa phương, nơi du khách có thể thăm quan sau khi kết thúc vòng golf đầy căng  thẳng.

BANGPAKONG RIVERSIDE COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ BANGPAKONG RIVERSIDE)

Sân golf Bangpakong Riverside được thành lập ngày 21/07/1990, là sân gôn đầu tiên ở khu vực tỉnh Chacheongsao dọc theo dòng sông Banpakong, vì thế sân được đặt tên là Bangpakong Riverside. Được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng người Thái vào thời đó, ông Chird Boonyarataveg. Sân golf 18 lỗ par 72  với thiết kế công viên (parkland course) với khu vực đường chính (fairway) rộng và khoảng cách các lỗ dài có nhiều cây cối, luống hoa, hồ nước và bẫy cát lớn. 
Sân golf trông có vẻ dễ chơi, tuy nhiên nó có thể biến thành một con quái vật một khi golf thủ gặp gió. Cơ hội ghi điểm birdie có thể biến thành ác mộng kinh khủng nhất của bạn và khiến bạn sụp đổ nếu đánh giá sai sức mạnh của Mẹ Thiên Nhiên. Sau 25 năm, Bangpakong Riverside vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu giữa xu hướng golf hiện đại và ý tưởng ban đầu của nhà sáng lập. Đây được xem là “Một sân golf thử thách nhưng không quá khó để mọi người có thể tận hưởng bất kể năng lực chơi golf ra sao”.  Sân gôn Bangpakong chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người chơi những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất.

BANGPOO GOLF & SPORTS CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF VÀ THỂ THAO BANGPOO)

Sân golf của câu lạc bộ golf và thể thao Bangpoo là sân golf 18 lỗ đầu tiên của Thái Lan do chính golf thủ hàng đầu thế giới thiết kế, Arnold Palmer. Đây là một sân gôn kiểu công viên tương đối đơn giản. Các đường bóng chính (fairway) có chiều dài vừa phải và khu vực gạt bóng (green) rộng lớn thu hút các gôn thủ, tuy nhiên các chướng ngại nước sẽ cản trở cuộc chơi của bạn ở nhiều lỗ gôn và là một yếu tố làm ảnh hưởng đến việc kiểm soát sân gôn của bạn, đặc biệt là ở lỗ gôn thứ 17 par 4. 
Cách vịnh Băng Cốc không xa, người chơi sẽ nhận được những cơn gió vùng biển thổi vào, tạo thêm thách thức cho địa hình tự nhiên tại sân Bangpoo, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm golf tuyệt vời dành cho người chơi.

Chơi golf Bangkok – trải nghiệm tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm 

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X