Các sân golf Manila không thể bỏ lỡ

29/09/18 11:09:03 Lượt xem: 137

Manila là thủ đô của Philippines. Đây là một thành phố thành thị điển hình của Châu Á với các sân golf nổi tiếng. Đây cũng là trạm dừng chân trước khi khách du lịch bay đến một trong những hòn đảo xinh đẹp của Philippines, thúc đẩy phát triển các tour golf ở Manila ngày càng lớn mạnh. Tourgolf.vn xin được giới thiệu một số sân golf Manila không thể bỏ lỡ.

Một số sân golf Manila không thể bỏ lỡ

NAVY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NAVY)

Navy là một trong số những sân golf nổi tiếng nhất trong khu vực này. Nhìn chung, sân golf par 70 là thử thách dễ chinh phục với các khu vực đường bóng chính (fairway) rộng lớn và các lỗ gôn ngắn. Đây là một điểm đến lí tưởng cho những tay golf có điểm handicap cao đang muốn hạ thấp điểm số của mình xuống. Từ địa hình độc đáo đến các cơ sở vật chất đặc biệt, sân golf Manila này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy lí thú cho mọi người chơi. 

THE ORCHARD GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ORCHARD)

Cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40 km, câu lạc bộ gồm hai sân golf đẳng cấp thế giới là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, mỗi sân golf 18 lỗ, được đăt theo tên của kiến trúc sư thiết kế sân golf. Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. Câu lạc bộ golf Orchard được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

Trải nghiệm các sân golf Manila trong tour golf 4 ngày 3 đêm

Đất nước Philippines với hơn 7,0000 hòn đảo xinh đẹp, với cảnh quan nhiệt đới cùng rất nhiều các núi lửa vẫn đang hoạt động, các bãi biển dài miên man, rặng san hô và rừng nhiệt đới đẹp tuyệt vời. Các sân golf tốt tại Philippines giữ  được vẻ tự nhiên vốn có nhưng cũng không kém phần thách thức. Nếu các bạn đang muốn đi du lịch golf tại Philippines, các sân golf Manila này là những lựa chọn hàng đầu của các golf thủ. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X