Các sân golf nước ngoài tuyệt đẹp tại Punta Cana

08/09/18 12:09:17 Lượt xem: 21

Trong số những điểm đến về golf tuyệt nhất thế giới không thể không nhắc đến những sân golf nước ngoài tuyệt đẹp tại Punta Cana. Có nhiều sân được chính những golf thủ chuyên nghiệp thiết kế, mang đến thách thức thú vị đến hoàn hảo mà mọi người chơi đều mong ước ở một kỳ nghỉ kết hợp chơi golf.

LA CANA GOLF COURSE (SÂN GOLF LA CANA)

Nhà thiết kế: P.B. Dye
Số lỗ golf: 27 lỗ
Năm thành lập: 2001
Vị trí: Cách thành phố Punta Cana 13 km
Khoảng cách: 8 phút lái xe từ sân bay quốc tế Punta Cana


Sân golf La Cana 27 lỗ gồm có tất cả 3 sân 9 lỗ vùng nine: Tortuga, Hacienda và Arrecife. Sân golf nước ngoài này có tận 14 lỗ có tầm nhìn hướng ra vùng biển Ca-ri-bê đẹp mê đắm lòng người này. Được thiết thế bởi P.B. Dye, nơi đây trở thành một trong số những địa điểm được yêu thích nhất bởi của các tay golf trên khắp thế giới. Nơi đây cùng với Puntacana Resort & Club luôn nỗ lực thân thiện với môi trường hết mức có thể bằng việc sử dụng paspalum, một loại hạt cỏ có thể dùng nước biển để tưới. Tạp chí Golf Magazine đưa ra một bài so sánh giữa La Cana và Pebble Beach và đã khẳng định rằng nơi đây là “sân golf số 1 trên vùng biển Ca-ri-bê.”

HARD ROCK GOLF COURSE (SÂN GOLF HARD ROCK)

Nhà thiết kế: Jack Nicklaus
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2010
Vị trí: Cách thành phố Punta Cana 24 km
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Punta Cana


Sân golf Hard Rock nằm trên vịnh Cana gồm có tất cả 18 lỗ, được thiết kế bởi Nicklaus. Sân có chiều dài lên đến 7,253 yards (6629m), tính từ các tee phía sau vùng back tee. Nơi đây có đầy đủ các thử thách mà bạn muốn chạm mặt. Sân golf 18 lỗ, par 72 này có đủ mọi thách thức hấp dẫn cũng như điều kiện cơ sở vật chất tốt cho mọi người chơi dù họ có ở trình độ nào hay mức độ tích lũy kinh nghiệm là bao nhiêu. Trong lúc chơi cũng như lúc nghỉ ngơi, các tay golf hoàn toàn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn nơi đây với hệ động – thực vật phong phú. Với thiết kế của Nicklaus, có sự kết hợp của các đặc tính thân thiện với người chơi nhưng đồng thời cũng là đáng kể các thách thức. Sân golf với các khu vực đường chính, hàng loạt các bẫy cát chiến thuật và một số các chướng ngại nguy hiểm. Sân golf nước ngoài này nhận được rất nhiều lợi ích từ việc chăm sóc cẩn thận, kĩ càng từ đội ngũ sân golf.

BARCELÓ GOLF COURSE DE BAVARO (SÂN GOLF BARCELÓ DE BAVARO)

Nhà thiết kế: Juan Manuel, P.B Dye (2010)
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1991
Vị trí: Cách thành phố Punta Cana 18 km
Khoảng cách: 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế Punta Cana


Sân golf 18 lỗ, par 72 với tổng chiều dài sân lên đến 6655 yards (6083m) từ vùng các xuất phát chuyên nghiệp. Đây cũng chính là sân golf nước ngoài mới nhất và có nhiều du khách ghé thăm nhất tại khu vực Bávaro / Punta Cana. Nằm trên bờ biển phía Đông của hòn đảo Ca-ri-bê xinh đẹp của Cộng hòa Dominican khu nghỉ dưỡng 1991 phòng sang trọng, tuyệt đẹp này luôn chào đón mọi quý khách. Được thiết kế lại bởi nhà thiết kế nổi danh P.B Dye vào năm 2010, sân golf đẳng cấp này vẫn giữ được những nét ban đầu của nó, các fairway có địa hình dốc đi ngang qua một rừng đước, với 25 hồ nước nội địa, và 122 bẫy cát đầy chiến thuật. Sân golf Barceló nằm trong vùng đất Bávaro xinh đẹp với hệ độc thực vật bản địa tự nhiên phong phú nằm xung quanh các vùng gạt bóng (green) được chăm sóc vô cùng cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì vậy, điều kiện mặt sân vô cùng tuyệt vời, đạt mọi tiêu chuẩn cao nhất để mang đến trải nghiệm chơi tuyệt hảo cho mọi người chơi. Ngoài lỗ golf mở đầu par 4, và các chướng ngại nước ở lỗ golf số 8 par 4 và số 9 par 5 . Ở chín lỗ golf đầu, người chơi có thể tận hưởng khung cảnh tự nhiên xinh đẹp và các khu rừng nhiệt đới. Trong khi đó chín lỗ golf phía sau với các hàng cây xanh dọc khu vực đường chính và chướng ngại nước xuất hiện ở một số lỗ golf. Lỗ golf số 17 par 5 và 18 par 4 là hai lỗ golf kết thúc đầy thách thức, ôm trọn một bên của con hồ lớn nhất của Barcelo.

Hãy đến Punta Cana và trải nghiệm các sân golf nước ngoài này. Các bạn có thể xem thêm các sân golf hấp dẫn khác tại tourgolf.vn

X