Các sân golf tại Australia golfer nên trải nghiệm

25/01/19 10:01:09 Lượt xem: 32

Không phải ngẫu nhiên mà nước Úc thường xuyên được đưa vào top 5 đất nước lý tưởng cho việc tham quan du lịch với thiên nhiên phong phú đa dạng bậc nhất thế giới, hệ động thực vật có một không hai, những bãi biển trải dài bất tận. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời này, nơi đây còn nhiều sân golf tại Australia khiến golfer phải siêu lòng. Dưới đây là một vài sân golf golfer không nên bỏ lỡ.

MOUNT COMPASS GOLF COURSE (SÂN GOLF MOUNT COMPASS)

Sân golf Mount Compass nằm ở trung tâm bán đảo Fleurieu, mang đến trải nghiệm golf thú vị cho người chơi ở mọi đẳng cấp. Với thiết kế mấu là các sân golf bên biển mở của Anh và Ireland, sân golf nơi đây bao gồm rất nhiều các bẫy cát, chướng ngại nước, cũng như khu vực gạt bóng chất lượng hàng đầu.

Với địa hình sân golf tương đối nhấp nhô, được bao quanh bởi các cây bụi, sân golf còn là ngôi nhà của những chú kangaroos tinh nghịch. Một trong những lỗ golf ấn tượng tại sân golf là lỗ golf thứ 12 par 3, yêu cầu một cú đnáh gậy sắt tầm trung phụ thuộc vào vị trí gậy cờ.  Sân golf tại Australia này chắc chắn là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ!

THE LINKS LADY GOLF RESORT (CÂU LẠC BỘ GOLF THE LINKS LADY)

Cách thành phố Adelaide 70 km, được đặt trong khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, câu lạc bộ golf The Links là một trong những sân golf thú vị nhất của Nam Australia. Sân golf với thiết kế sân golf bên biển, mang phong cách cổ điển dạng mở, địa hình hơi mấp mô, các bẫy cát rộng lớn, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf bên biển ấn tượng. Sân golf nơi đây không làm ảnh hưởng đến sự cảm nhận những luồng gió mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đại dương với mặt nước long lánh và những dãy núi uốn lượn. Được duy trì, bảo dưỡng thường xuyên, kĩ càng nơi đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ của thành phố Adelaide.

KOOYONGA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF KOOYONGA)

Tọa lạc khá gần sân bay Adelaide về phía Bắc, tuy nhiên sân golf nơi đây hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của động cơ máy bay. Sân golf hấp dẫn này với địa hình có chút mấp mô, các hàng cây bao quanh không quá chật hẹp, khu vực cỏ dài ngăn cách với khu bóng lăn. Bên cạnh đó là các bẫy cát chất lượng hoàn hảo, là một mối nguy hiểm người chơi phải chú ý, tuy nhiên người chơi không cần quá lo lắng về các chướng ngại nước tại sân. Ngoài ra là khu vực gạt bóng tương đối bằng phẳng và cố định, dù vậy vẫn có những vùng đất mấp mô, người chơi cần tính toán kĩ càng. Sân golf tại Kooyonga với đa dạng các đặc tính, thách thức, chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.

Ngoài 3 sân golf này các bạn có thể xem thêm các sân golf tại Australia hấp dẫn khác tại đây: http://tourgolf.vn/vi/diem-den/australia

X