Cần lắm một lời khuyên

16/12/17 10:12:24 Lượt xem: 21

Abby thân mến,

Tớ biết là trước đây tớ chưa từng viết thư cho cậu, nhưng hiện tại tớ thực sự rất cần lời khuyên của cậu. Chuyện là đôi khi tớ nghi ngờ vợ tớ đang lừa dối tớ vì có nhiều dấu hiệu khả nghi lắm. Ví dụ như điện thoại mà rung chuông rồi tớ nghe máy, thì người gọi sẽ để treo máy. Còn vợ tớ thì gần đây hay đi chơi với “hội chị em” lắm. Tớ mà có hỏi tên của họ thì vợ tớ chỉ luôn nói là “một vài chị em cùng công ty, anh không biết đâu”.

Tớ luôn cố thức để chờ cô ấy về nhà nhưng toàn ngủ quên mất. Và tớ chưa từng nhắc chuyện này với vợ. Thật sự thì tớ chỉ muốn biết sự thật thôi, nhưng tối qua cô ấy lại đi chơi, và tớ đã quyết định kiểm tra cô ấy. Vào lúc nửa đêm, tớ ra trốn trong gara ô tô, phía sau túi gậy golf vì từ đó, tớ có thể nhìn thấy toàn bộ con đường trước nhà.

Đúng lúc đó, khi đang cúi xuống mấy chiếc gậy golf thì tớ phát hiện ra cây gậy driver yêu thích của tớ bị xước một đường bằng sợi tóc ngay trên đầu gậy. Thế tớ có thể tự sửa bằng gì đó hay không hay là phải mang đến cửa hàng chuyên dụng, nơi tớ mua cây gậy này?

Kí tên,

Perplexed

X