Chán ngán với vấn đề tiền bạc, Rory McIlroy chỉ quan tâm đến chức vô địch Major

04/01/24 11:01:16 Lượt xem: 4

 

Đã 10 năm kể từ khi Rory McIlroy giành được chiến thắng tại giải major, và anh cho rằng đó là điều quan trọng nhất đối với các golfer cũng như người hâm mộ. Nhận xét của McIlroy xuất phát từ việc tiền bạc trở thành chủ đề nổi bật trong các cuộc trò chuyện về chơi golf hiện nay.

Trong một cuộc phỏng vấn cho podcast Stick to Football của Sky Sports, McIlroy cho biết anh "chán ngấy chuyện tiền bạc" vì người hâm mộ không quan tâm đến điều đó. Đây là một phần những gì anh ấy đã nói:

“Bất cứ khi nào tôi mơ ước trở thành một tay golf chuyên nghiệp, tất cả đều là việc cố gắng giành được các danh hiệu và chức vô địch Major. Điều này xảy ra ở tất cả các môn thể thao, nhưng với tôi, tôi phát ngán với những lời bàn tán về tiền bạc trong golf vì người hâm mộ không quan tâm đến nó. Họ muốn xem các golfer thi đấu với nhau. Người hâm mộ không quan tâm anh chàng này kiếm được 200.000 USD một tuần hay gì khác, điều đó không tạo được tiếng vang với họ."

Rory McIlroy có nhiều sự thay đổi trong việc nhận định về LIV Golf. 

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Rory McIlroy đã đề cập đến vấn đề của LIV Golf, nêu rõ những quan điểm rất khác với những quan điểm mà anh ấy đã đưa ra trước đó.

McIlroy cho biết đã nếu hệ thống được hỗ trợ bởi Quỹ đầu tư công (PIF) của Ả Rập Xê Út áp dụng lịch thi đấu tương tự như Indian Premier League (cricket), thì việc thi đấu ở đó có thể rất vui vẻ.

Rory McIlroy gần đây đã tiết lộ anh có tham gia vào phương thức tiếp cận  giữa PGA Tour và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF). Tuy nhiên, McIlroy cũng rất ngạc nhiên trước thông báo ngày 6 tháng 6.

“Tôi biết rằng sẽ có những cuộc trò chuyện, nhưng tôi không biết rằng nó sẽ diễn ra nhanh đến vậy. Sau đó, rõ ràng là vào ngày 6 tháng 6, thỏa thuận khung đã được công bố, rất nhiều người chơi đã tức giận."

X