Charlie Woods trượt vòng sơ loại PGA Tour

23/02/24 09:02:44 Lượt xem: 17

 

Charlie Woods đã chơi 86 gậy và không vượt qua được vòng loại trước cho Cognizant Classic của PGA Tour ở Palm Beaches.

Hy vọng tranh tài ở giải Cognizant Classic của PGA Tour đã chấm dứt khi cậu con trai 15 tuổi của Tiger Woods không thể vượt qua vòng loại ở Florida hôm thứ Năm vừa qua. Woods đã xuất phát sớm và ghi được điểm +16 86 tại Câu lạc bộ Golf Lost Lake, một trong bốn địa điểm sơ tuyển.

Charlie Woods trượt vòng sơ tuyển giải đấu Cognizant Classic của PGA Tour. 

Sau khi đạt par ở lỗ mở đầu nhưng sau đó tại hố 5, Charlie tốn rất nhiều gậy. Double-bogey khiến Charlie sảy chân. Mặc dù không tạo ra được cú birdie nào nhưng Woods đã thực hiện được tổng cộng 11 cú par.

Woods đã chơi cùng với Olin Browne Jr, con trai của Olin Browne, người từng 3 lần vô địch PGA Tour và lần này anh chơi được +2 điểm 72.

Năm người chơi có số điểm cao nhất từ ​​các địa điểm sơ tuyển sẽ tiến tới vòng loại vào thứ Hai, nơi bốn tay golf hàng đầu sẽ giành được một suất tham dự Cognizant Classic. Họ sẽ chơi trong sự kiện chính thức, và tranh tài để nhận 1,62 triệu đô la (1,28 triệu bảng) từ 9 triệu đô la của sự kiện (7,12 triệu bảng).

Woods đã thi đấu trong bốn giải đấu gần đây nhất của Giải vô địch PNC cùng với cha.

Charlie cũng đã tham gia Giải vô địch quốc gia golf trẻ em Notah Begay III năm ngoái, với việc Tiger Woods đóng vai trò caddie, và kết thúc ở vị trí thứ 17 ở hạng 14-15 nam.

X