Chiêm ngưỡng các sân golf Bangkok nổi bật nhất Thái Lan

02/10/18 11:10:42 Lượt xem: 11

Bangkok là thành phố luôn thu hút số lượng lớn các golf thủ khi đến chơi golf tại xứ sở chùa vàng này. Dưới đây là các sân golf Bangkok nổi bật mà các golf thủ không thể bỏ qua.

Các sân golf Bangkok nổi bật

THAI COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF THÁI)

 

Sân golf 18 lỗ được thiết kế theo quy cách của Hiệp hội golf Mỹ do Dennis Griffiths. Sân golf Bangkok này với thiết kế tương đối bằng phẳng, thi thoảng với các mô đất, đường viền bao quanh và khu vực gạt bóng nâng cao.
Các bẫy cát xung quanh khu vực đường chính và khu vực gạt bóng không quá sâu, tuy nhiên mỗi đường viền quanh các bẫy cát là một tác phẩm nghệ thuật, đang đợi người chơi khám phá. Một số lỗ golf nổi bật trên sân golf như lỗ golf số 6 par 3 là một lỗ golf phải vượt qua các bẫy nước ấn tượng trên sân golf, trong khi lỗ golf số 14 par 5 là một lỗ golf xinh đẹp.

PANYA INDRA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ PANYA INDRA)

Sân golf của câu lạc bộ Panya Indra là một sân golf 27 lỗ với sân Lagoon (A), sân Palm (B) và sân Garden (C) được thiết kế bởi kiến trúc sư Ronald Fream. Sân Lagoon sẽ xuất hiện nhiều chướng ngại nước hơn, trong khi đó sân Palm với lỗ gôn thứ 4 par 3 có khu vực gạt bóng (green) trên đảo, địa hình ở đây tương đối mở với các hàng cây dầu cọ ở hai bên.
Bề mặt gạt bóng của 27 lỗ golf tại đây khá nhỏ hẹp, các cú đánh của người chơi cần kết hợp nhiều yếu tố như đánh sang trái, phải, lên, xuống một cách linh hoạt để có thể tiếp cạn tới được khu vực gạt bóng (green). Yếu tố đặc biệt nhất trong thiết kế của Fream chính là các khu vực đường bóng chính (fairway) với các đường viền bao đẹp tuyệt, mang đến sự đặc biệt cho mỗi lỗ golf trong sân golf Bangkok này.

Trải nghiệm các sân golf Bangkok trong chuyến du lịch golf

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X