Chiêm ngưỡng các sân golf chất lượng trong tour golf Bangkok

20/11/18 03:11:44 Lượt xem: 25

Với số lớn các sân golf chủ yếu tập trung ở Bangkok, nơi đây là địa điểm chơi golf lý tưởng của golf thủ khi đến Thái Lan. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf nổi bật trong chuyến tour golf Bangkok.

Các sân golf chất lượng trong tour golf Thái Lan

BEST OCEAN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BEST OCEAN)

Cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút, sân golf Best Ocean được thiết kế bởi Schmidt -Curley Design được biết đến là sân golf thách thức nhất ở Bangkok. Sân golf dạng bên biển liên kết (links course) này thực tế là một sân golf khá “đáng sợ” và tất nhiên nằm trong tour golf Thái Lan không dành cho người mới bắt đầu chơi.


Sân golf ở Bangkok này với chiều dài lên đến 7,200 yard dường như chưa bao giờ là dễ chơi, kể cả cho những golf thủ có kỹ thuật hoàn hảo nhất. Rất nhiều lỗ golf có các chướng ngại nước ở cả hai bên khu vực đường bóng chính  (fairway). Sân golf Best Ocean có khu vực đường chính (fairway) khó tiếp cận còn khu vực gạt bóng (green) tương đối cao, đòi hỏi các cú phát bóng phải có điểm rơi tốt và các cú đánh tiếp theo cũng cần hết sức chính xác. Đây là một sân golf yêu cầu golf thủ khi chơi phải có một kế hoạch và chiến thuật tốt ngay từ lúc phát bóng, sân golf Bangkok này thường xuyên có mặt trong các giải golf của giải đấu của PGA.

LAKEWOOD LINKS (CÂU LẠC BỘ GOLF LAKEWOOD)

Nằm ở vùng quê thanh bình và yên tĩnh gần sân bay quốc tế Suvarnabhumi ở quận Bang Chalong ngoài xa lộ Bangna-Trad (km 18) sân golf 18 lỗ này có đặc điểm là các bãi cát nhấp nhô được tô điểm bởi các bụi cây và vật thể nước. Sân golf Lakewood Links là dự án thứ hai cùng loại được xúc tiến bởi Công ty Lakewood Land. Sân par 72 tiêu chuẩn dài 7.102 yd với 10 lỗ par 4, 4 lỗ par 3 và 4 lỗ par 5. 


Lakewood Links là một trong số rất ít sân golf ở Bangkok mở cửa hàng ngày vào ban đêm. Nếu bạn có lịch trình công việc bận rộn ban ngày thì bạn không phải bỏ lỡ vòng golf của mình. Nếu bạn muốn tránh đám đông và nắng nóng ban ngày, chơi golf về đêm tại sân Lakewood chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. Những ai đến thăm Băng Cốc với lịch trình dày đặc không cần phải lo lắng nữa. Họ có thể tiếp tục họp mặt công việc hoặc ngắm cảnh vào ban ngày và trải nghiệm các vòng golf vào buổi tối.

Trải nghiệm chuyến tour golf Bangkok hấp dẫn

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.

Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X