Chiêm ngưỡng sân golf sang chảnh ngay trên "Hòn Đảo của Các Vị Thần"

18/07/19 02:07:34 Lượt xem: 21

Được mệnh danh là “Hòn đảo của các vị thần”, Bali nổi tiếng những bãi biển đầy thơ mộng cũng như các sân golf bậc nhất Indonesia. Đến đây rồi không thể bỏ qua sân golf tuyệt đẹp khiến các golf thủ đến đây rồi đều muốn quay trở lại đây lần nữa.

BALI NATIONAL GOLF COUSE (CÂU LẠC BỘ GOLF QUỐC GIA BALI) 

Nhà thiết kế: Robin Nelson & Rodney Wright

Số lỗ golf: 18 lỗ

Năm thành lập: 2013

Vị trí: Cách trung tâm Denpasar 20km

Khoảng cách:  20 phút từ Kuta và 30 phút từ Seminnyak

THÔNG TIN CHI TIẾT

Chỉ khoảng 20 phút lái xe qua con đường Bali Mandara từ Sân bay Quốc tế Ngurah Rai Bali, Câu lạc bộ Golf Bali Quốc gia mang lại cho du khách đến Bali một trải nghiệm chơi golf thật sự sang trọng. Câu lạc bộ được tái thiết kế, với 18 lỗ. Các lỗ từ 1 đến 9 có các lạch nhỏ, hẻm núi và thảm thực vật bản địa chứa đầy các loài chim nhiệt đới, trong khi các lỗ từ 10 đến 16 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị với khu vực đường bóng chính (fairways) có nhiều lùm cây tươi tốt. Cuối cùng, lỗ 17 nằm trên 1 hòn đảo nhỏ và lỗ 18 nằm ven hồ là những lỗ golf đầy thử thách đối với tất cả các golf thủ.

Sân Golf này được trao giải Sân Golf Mới Tốt Nhất tại Châu Á năm 2014, Sân Golf Tốt thứ 3 thế giới năm 2015 và Sân Golf Thứ 5 tại Châu Á Thái Bình Dương. Bali Villas National Golf Villas nằm trong khu nghỉ mát và tự hào có 7 biệt thự sang trọng nhìn ra những lỗ golf 17 và 18 đầy ấn tượng. 

Hãy để tourgolf.vn đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời tại Bali National Golf Course. Còn ngại ngần gì mà không đến hòn đảo xinh đẹp Bali này ngay trong hè này. Các golfers hãy nhanh tay truy cập tại đây: http://tourgolf.vn/vi/diem-den/indonesia để khám phá nhiều sân golf khác tại hòn đảo này.

 

X