Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc lòng người của Thana City Golf Club!

04/05/22 09:05:55 Lượt xem: 86

Từ lâu Thái Lan đã được xem là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á. Sở dĩ, Thái Lan được yêu thích như vậy không chỉ nhờ nền văn hóa đặc sắc, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng những ngôi chùa cổ kính, lâu đời mà nó còn được mệnh danh là điểm đến thiên đường cho những golfer. Mỗi sân golf tại Thái Lan đều sở hữu những vẻ đẹp cùng sự độc đáo riêng, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Nằm trong top những sân golf đẹp và tiện ích nhất Thái Lan, Thana City Golf Club chính là điểm đến mà bất kì golfer nào cũng không nên bỏ qua khi ghé thăm đất nước này.

Vẻ đẹp thiên nhiên đầy ấn tượng của Thana City Golf Club

Nhắc đến sân golf đẹp nhất tại Thái Lan thì chắc chắn không thể bỏ qua Thana City Golf Club. Người ta vẫn thường ví rằng, sân golf này dường như là một tuyệt tác được tạo nên bởi golfer huyền thoại người Úc Greg Norman. Bởi khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh nên thơ đậm chất trữ tình của sân golf này.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 – 25 phút di chuyển, sân golf Thana City có chiều dài 7,008 yard với 72 par là một phần của dự án chung cư lớn nhất tại Bangkok. Bên cạnh đó, sân golf này còn nằm ngay gần Sân bay Suvanabhumi. Thana City Golf Club đã được sửa đổi nhiều lần và nâng cấp đáng kể vào năm 2010, hiện tại, đây chính là một trong những sân golf đẳng cấp nhất tại Bangkok.

Thana City Golf Club là một trong những sân golf đẳng cấp nhất tại Bangkok

Trong quá trình thiết kế và xây dựng, họ đã cố gắng tận dụng tối đa cảnh quan tự nhiên có sẵn để tạo nên một sân golf sang trọng tại xứ sở Chùa Vàng. Những bụi cỏ lau, hố cát và hồ nước nước được sắp xếp đầy tinh tế. Mặt cỏ sân thuộc hàng cao cấp nhất và được chăm sóc theo quy trình tiên tiến, hiện đại, đảm bảo mang đến cho golfer chất lượng mặt sân tốt nhất. Ngoài ra, green tốc độ nhanh cùng hệ thống thoát nước dưới bề mặt sân cũng khá tốt, cho phép du khách có thể đến chơi tất cả các thời điểm trong năm.

Có gì đặc biệt tại sân golf Thana City Bangkok?

Sân golf Thana City được thiết kế rất đa dạng và phong phú, các cú phát bóng tại sân phải được căn chỉnh và đánh chính xác tại mỗi hố để tránh được nhiều bunker trên fairway giúp các golfer có được điểm số tốt nhất. Chín hố trước và sau đều đem đến những hố par 3 dài, đặc biệt là hố 16 với chiều dài lên đến 240 yard. Thoạt nhìn từ các tee thì có thể thấy fairway khá rộng và mang tính chất “gọi mời” các golf thủ nhưng thực ra các fairway này lại có xu hướng hẹp dần và thử thách hơn khi gần tới green. Không những thế, sân golf này cũng có khá nhiều bunker và đặc biệt là khu vực mép cao của green.

Một sân golf đầy thách thức mang tên Thana City Golf Club

Bốn green trên đảo tại hố 3,4,5,12 sẽ đem đến cho golf thủ cảm giác đối mặt với thách thức cũng như thêm phần thú vị cho cuộc chơi. Hố cuối cùng số 18 par 4 cực kì khó khăn với chiều dài lên đến 440 yard, khu vực phía bên phải fairway và cả khu vực xung quanh green hoàn toàn bị án ngữ bởi hồ nước. Mặc dù không gây cản trở gì cho việc phát bóng nhưng việc chọn gậy sắt hay gậy gỗ cho cú đánh tiếp theo cũng là quyết định tương đối khó khăn với mọi golfer. Nếu cú đánh không đủ lên đến green thì bunker hai bên trái và phải sẽ là thử thách tiếp theo của bạn.

Thana City Golf Club được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn 

Vì sở hữu chất lượng tiêu chuẩn quốc tế nên Thana City Golf Club đã từng được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn như Thailand Men’s and Ladies Open, Johnnie Walker Super Tour,…

Dịch vụ tiện ích chất lượng tại Thana City Golf Club

Ngoài những đặc điểm đầy thú vị và thử thách kể trên thì Thana City Golf Club cũng được trang bị rất nhiều các tiện nghi đạt chất lượng cao như nhà câu lạc bộ hiện đại, sân tập golf, khu thực hành, hồ bơi và học viện golf. Điểm nổi bật tại sân golf này là proshop, đây được cho là một trong những proshop tốt nhất với giá cả hợp lý tại Bangkok. Khu nhà hàng với nhiều lựa chọn như món ăn truyền thống Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản,…và các món ăn phương Tây đặc sắc được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện cùng chương trình khuyến mãi bia diễn ra liên tục.

Thana City Golf Club được trang bị rất nhiều các tiện nghi đạt chất lượng cao

Xuất sắc trong cả dịch vụ và điều kiện chơi của sân, Thana City là sân golf mang đến cho golf thủ những trải nghiệm trên cả tuyệt vời và rất đáng đồng tiền. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi đây là sân golf hàng đầu ở Bangkok. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội thử một lần chơi golf tại Thana City Golf Club, hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 0913 201 685 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đặt chỗ đến Thana City vào tháng 5 này tại AT Travel nhé!
 

X