Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nao lòng của New Kuta Golf Club tại Bali

30/08/22 02:08:54 Lượt xem: 18

Đảo Bali từ lâu đã được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu của Indonesia. Không chỉ nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, những bãi biển trong vắt mê hoặc lòng người, Bali còn là nơi tập trung rất nhiều sân golf đẹp, chất lượng cao. Một trong số đó chính là New Kuta Golf Club – Sân golf tọa lạc bên cạnh bờ biển thơ mộng với thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Giới thiệu đôi nét về New Kuta Golf Club

New Kuta Golf Club là sân golf tuyệt đẹp nằm ngay cạnh bờ biển Dreamland, cách sân bay quốc tế Bali chỉ khoảng 20 phút di chuyển. Sân golf chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 và luôn nằm trong danh sách những sân golf tốt nhất của Bali nói riêng cũng như Indonesia nói chung. New Kuta Golf Club là sự kết hợp giữa hai đơn vị thiết kế danh tiếng là Golfplan và Ronald Fream.

. New Kuta được thiết kế bởi hai đơn vị danh tiếng là Golfplan và Ronald Fream

Sân golf New Kuta được bao bọc xung quanh bởi bãi biển nên thơ, trữ tình nên có bầu không khí trong lòng, dễ chịu. Vì vậy, bất cứ golfer nào có dịp đặt chân đến New Kuta cũng bị mê đắm trước vẻ đẹp của sân golf này. Dù bạn có đứng tại bất cứ vị trí nào trên sân đều có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, cảm nhận từng làn gió biển mát lạnh và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa thiên đường.

Sân golf New Kuta được bao bọc xung quanh bởi bãi biển nên thơ

Nhìn từ trên cao New Kuta như một tuyệt tác nghệ thuật vậy. Mọi chi tiết đều được chạm khắc một cách hoàn hảo. Điểm xuyết lên đó là những vách đá vôi màu trắng nổi bật trên nền mặt biển màu xanh. Năm 2008, New Kuta Golf Club đã được tổ chức IGOLF trao giấy chứng nhận “IGOLF Layureate” về việc bảo vệ môi trường.

Thiết kế của New Kuta Golf Club

New Kuta Golf Club bao gồm 18 hố par 72 theo tiêu chuẩn quốc tế

New Kuta Golf Club bao gồm 18 hố par 72 theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ các đường fairway, mặt cỏ cho đến những green lượn sóng nhấp nhô đều được thiết kế khéo léo, liên kết liền mạch với nhau, không chỉ tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời mà còn mang đến cho người chơi những thử thách thú vị. Từ 5 tee phát bóng khác nhau, New Kuta Golf Club được bố trí để luôn đảm bảo đem lại thử thách cho các golf thủ từ mới chơi cho đến các golf thủ đã có kinh nghiệm.

Hố 14, 15 và 16 là những hố đặc biệt nhất tại New Kuta

Ngoài việc có các cảnh quan độc đáo thì gió biển cũng là yếu tố mà các golfer phải cân nhắc tại mỗi hố. Những cơn gió không bao giờ ngừng thổi ở đây luôn mang đến những thách thức không hề nhỏ đối với các golfer. Tuy nhiên nó cũng giúp người chơi cảm thấy sảng khoái và vô cùng dễ chịu giữa cái nóng nhiệt đới. Tại New Kuta, có 3 hố khá đặc biệt là hố 14, 15 và 16. Chúng nằm ở vị trí cao 200 feet so với mực nước biển với những cơ gió biển thổi lồng lộng và để chinh phục được những hố golf này cũng không phải là điều đơn giản.

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sân

Có và lời khuyên cho rằng các golfer nên tee-off vào khoảng 14:00 chiều để có thể đón hoàng hôn huyền diệu đặc trưng của Bali. Bạn có thể tranh thủ chụp những bức ảnh tại khung cảnh này để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở New Kuta và Bali. Tuy nhiên, bạn đừng quên tập trung cho những hố golf cuối cùng trước khi kết thúc nhé nếu không bạn sẽ phải than phiền về một kết quả chơi golf của mình vì mải mê ngắm cảnh đẹp quá nhiều.

Chất lượng tiện ích, dịch vụ của New Kuta Golf Club

Khu nhà clubhouse rộng lớn

Là một trong những sân golf tốt nhất Indonesia vì vậy hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ của New Kuta Golf Club chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Từ nhà clubhouse, phòng locker, cửa hàng proshop, nhà hàng đến học viện golf, phòng nghỉ,… đều được đầu tư xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại, sẵn sàng phục vụ các golfer mọi lúc mọi nơi.

Nhà hàng sân golf New Kuta có diện tích rộng rãi cùng không gian thoáng đãng với sức chứa hàng trăm thực khách. Phong cách trang trí độc đáo, những bộ bàn ghế gỗ sang trọng mang đến cho golfer một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn thơm ngon tuyệt vời của Indonesia cũng như nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

New Kuta Golf Club xứng đáng là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi ghé đến Bali

Với vẻ đẹp mê hoặc lòng người cùng hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hàng đầu, New Kuta Golf Club xứng đáng là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm xứ vạn đảo. Đừng quên rằng, tháng 10 này tại AT Travel sẽ có chương trình trải nghiệm golf tại Bali, và dĩ nhiên bạn cũng sẽ có cơ hội chinh phục New Kuta Golf Club nếu như nhanh tay liên hệ đặt chỗ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0913 373 398 – Ms Dung. Hy vọng, AT Travel có thể trở thành người bạn đồng hành của các golfer trong hành trình chinh phục golf năm châu.

X