Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sân golf Penang – Bukit Jawi golf resort

25/09/18 05:09:00 Lượt xem: 19

Nằm ở vùng bờ biển tây bắc của Malaysia, Penang không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó mà còn nổi tiếng với các sân golf tuyệt đẹp ở Malaysia, mà trong đó phải kể đến câu lạc bộ golf Bukit Jawi.

Thông tin sân golf Bukit Jawi 

Nhà thiết kế: Khor Kheng Teik & Wong Yew Kuan
Số lỗ golf: 36 lỗ
Năm thành lập: 1992
Vị trí: Cách trung tâm Penang 50 km
Khoảng cách: 50 phút từ sân bay quốc tế Penang

Điểm nổi bật của sân golf Penang này

Bầu trời xanh và mặt trời ấm áp là sự kết hợp khó cưỡng lại cho các golf thủ. Khu nghỉ mát kết hợp chơi golf Bukit Jawi là một thiên đường golf quanh năm tuyệt vời nằm giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ với rừng cây xanh nhiệt đới. Nằm ở vị trí chiến lược ở Sungai Bakap, đường cao tốc Bắc-Nam (PLUS) Jawi Interchange, chỉ cách đảo Penang 30 phút.
Sân golf 36 lỗ với hai sân Hill course (18 lỗ) và sân Lake course (18 lỗ) được thiết kế bởi Khor Kheng Teik & Wong Yew Kuan, trải rộng trên 315 mẫu với các đường chính(fairway), đường viền xung quanh (rough) trên địa hình nhấp nhô. Sân golf có tất cả các yếu tố tạo nên trải nghiệm golf thực sự thú vị và thách thức. Khu vực đường chính và phát bóng được trải thảm với cỏ Zoysia Matrella và khu vực gạt bóng (green) được bao phủ bởi cỏ Bermuda Tifdwarf.

Sân golf Hill (Hill course)

Sân golf 18 lỗ par 72 với chiều dài 6385 mét. Chiều dài sân cùng với địa hình nhấp nhô của các gò đất, sẽ là một khu vực địa hình thách thức mọi kĩ năng người chơi về sự chính xác, kiên nhẫn cũng  như trong việc quản lý sân.

Sân golf Lake (Lake course)

Sân golf Lake cũng là một sân gôn 18 lỗ par 72 với chiều dài 6,613 mét. Các lỗ golf sẽ gần hơn nhưng có nhiều nguy hiểm nước hơn và các bẫy cát bảo vệ khu vực gạt bóng (green). Sân golf đòi hỏi sự chính xác tối thiểu, lỗ golf khó nhất là lỗ golf thứ 15 par 3.
 

X