Chơi golf Campuchia nên trải nghiệm những sân nào?

19/11/18 11:11:54 Lượt xem: 31

Nếu bạn còn đang chần chừ chưa tìm được địa điểm thích hợp cho việc chơi golf quanh khu vực Đông Nam Á thì Campuchia là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer ở nước ta. Với phương tiện đi lại thuận tiện, chơi golf Campuchia là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch golf nước nước ngoài.

Chơi golf Campuchia nên đến những sân nào? 

Garden City Golf & Hotel (Câu lạc bộ golf Garden City) là một sân golf tuyệt vời với 18 lỗ, 72 par, diện tích lên đến 240ha. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Phnom Penh chỉ 15km về phía Đông Bắc, nằm giữa quốc lộ 5 và quốc lộ 6. Garden City Golf Club, là một sân golf bán tư nhân (semi-private golf club) được khánh thành từ tháng 4 năm 2013 với mục tiêu chính là có thể đem lại cho các hội viên cũng như khách vãng lai những trải nghiệm tuyệt vời nhất giống như ở Campuchia với các tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt.


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Weerayudth Phetbuasak, sân golf được thiết kế vô cùng đặc sắc với các lỗ golf đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị khi chơi golf Campuchia. Nhờ vậy mà sự kích thích cũng như thể chất của người chơi được đẩy lên cực điểm, đối với cả tay golf chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Chơi golf tại Garden City Golf Club sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tour golf Campuchia.


Sân thứ hai khi chơi golf CampuchiaSiem Riep Booyoung Contry Club (Câu lạc bộ Golf Booyoung Siêm Riệp) Sân golf Siem Reap Booyoung được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng, Kentaro Sato, là một sân golf Campuchia đẳng cấp quốc tế nằm tại Xiêm Riệp, Campuchia. Sân có tổng cộng 18 lỗ, par 72 với tổng chiều dài sân lên đến gần 6800m.

Tổng thể sân là sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên và vẻ đẹp nghệ thuật.  Khu vực đường chính với hai bên là các cây dầu cọ với năm khu vực phát bóng trên cùng một lỗ golf giúp người chơi ở mọi trình độ có thể trải nghiệm một vòng golf khi trải nghiệm chơi golf Campuchia. Những khe núi cùng các chướng ngại nước chính là các đặc tính chính của sân, thêm vào đó là các đường chính bằng phẳng, đa dạng và khu vực gạt bóng rộng lớn ở mỗi lỗ golf tạo nên trải nghiệm golf đầy thú vị và hấp dẫn nơi đây.

Ngoài ra Campuchia còn nhiều các sân golf hấp dẫn đợi các golf thủ đến chinh phục. Các bạn có thể xem thêm tại đây.
 

X