Chơi golf Chiang Mai – điểm đến yên bình dành cho các golf thủ

15/10/18 09:10:46 Lượt xem: 47

Chơi golf Chiang Mai là hành trình đến với một vùng đất yên bình, tránh xa sự xô bồ của đô thị, những tòa nhà cao tầng hay các khu mua sắm náo nhiệt ở Bangkok. Đến với nơi đây du khách như được nghỉ dưỡng, thư thái tâm hồn và chơi ở những sân golf với cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Điểm đến cho các golf thủ và gia đình

Chiang Mai là một thành phố xinh đẹp và thu hút du khách thuộc vào top đầu của Thái Lan, với hơn 200 ngôi chùa cổ, nằm rải rác khắp thành phố và những cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng sẽ khiến du khách trầm trồ khi đến đây. Hãy đưa gia đình bạn đến chơi golf Chiang Mai bởi nơi đây có không khí bình yên đậm chất văn hóa bản địa sẽ là những trải nghiệm thú vị không thể quên.
Nơi đây là một vùng quê với cây cỏ thiên nhiên, những thác nước đẹp như tranh vẽ, những ngôi chùa cổ kính không kém phần lộng lẫy. Tất cả tạo nên một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình. Ngoài ra, nơi đây còn có những sân golf tuyệt đẹp đang chờ bạn đến khám phá, nên nếu có dịp đến đây đừng quên trải nghiệm chơi golf Chiang Mai nhé.

Alpine Golf Resort – sân golf không thể bỏ lỡ

-    Thành lâp năm: 1990
-    Vị trí: Cách thành phố Chiang Mai 30 km và 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế Chiang Mai
Nơi đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine tuyệt đẹp với 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A - 3.830 yard, Sân B - 3.712 yard và sân C - 3.702 yard. Sân được thiết kế bởi Ron M Garl - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 cùng nhà thiết kế hàng đầu Thái Lan - Pirapon Nanatra. Hai nhà thiết kế kết hợp để sân vừa đảm bảo chất lượng trong mỗi vòng golf, vừa nắm bắt được những điểm khác biệt về địa lý trong khu vực để tạo nên một câu lạc bộ golf hoàn hảo.


Cả sân golf là nét quyến rũ vô cùng hấp dẫn thu hút bạn đến chơi golf Chiang Mai. Nơi đây với thời tiết đẹp và ở độ cao 1500m so với mực nước biển bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi đến Chiang Mai. Sân vừa có những thử thách hấp dẫn, vừa có những bẫy mà không sân golf nào có được. Đặc biệt, cảnh đẹp thiên nhiên là những thung lũng, những cánh đồng lúa là những ấn tượng độc đáo bạn không thể bỏ qua khi đến chơi golf Chiang Mai.


Các bạn có thể xem thêm các sân golf Thái Lan hấp dẫn khác tại đây. Hãy liên hệ ngay với tourgolf.vn theo số 0988 340 205 để đặt các sân golf hấp dẫn không chỉ ở Chiang Mai mà còn trên toàn thế giới.

X