Chơi golf Hải Nam hãy đến với hệ thống Mission Hills

27/10/18 08:10:22 Lượt xem: 63

Hệ thống Mission Hills có đến 10 sân golf khác nhau, những sân golf này đều được các golf thủ đánh giá cao. Nếu bạn có dịp đến chơi golf Hải Nam hãy cùng tourgolf.vn đến với những sân golf của Mission Hills để trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn ở đây nhé.

Câu lạc bộ golf Mission Hills Black stone

-    Nhà thiết kế: Brian Curley and Schmidt Curley
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 2011
-    Vị trí: Cách thành phố Hải Khẩu 20km về phía Bắc và chỉ khoảng 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu

Blackstone là sân golf có diện tích rộng nhất trong hệ thống Mission Hills với vùng có diện tích 140 ha đá nham thạch. Sân khá nhiều thách thức và nhất là lỗ golf thứ 4 có chiều dài 473m lại nằm trong vùng đường chính hẹp ở bên phải và các bẫy cát ở bên trái.

Các bẫy cát trên sân được thiết kế vô cùng đặc biệt và chúng được sắp xếp ở các vị trí có tính chiến thuật tương đối cao nên người chơi golf Hải Nam cần lưu ý để có những tính toán trong mỗi cú đánh khi chơi ở sân golf này. Chính vì vậy đối với những người khó có thể kiểm soát được độ chính xác khoảng cách của các cú đánh thì họ thường gặp phải khó khăn từ những cú đánh đầu tiên. Nhưng bạn đừng nản trí bởi đó là tính hấp dẫn của sân golf độc đáo này.

Câu lạc bộ golf Mision Hill Lava Fields

Sân Lava Fields là một trong những sân golf có cách thiết kế ổn nhất ở Trung Quốc. Đây là điểm đến hấp dẫn các golf thủ muốn chơi golf Hải Nam. Bởi không gian quanh sân cũng rất thu hút vì có những hàng cây trải dài, đường chính uốn lượn và những bẫy cát bố trí chiến thuật.

Với chiều dài sân khoảng 7400 yards, sân golf là điểm đến lý tưởng để tổ chức các giải đấu. Điểm thú vị của Lava Fields là lỗ golf đầu tiên rộng có bẫy cát cùng với đích đến nằm ở vị trí khá nhỏ và nhấp nhô là điều các golf thủ cần lưu ý khí chơi golf Hải Nam. 

Nhìn chung các sân golf Hải Nam trong hệ thống Mission Hills đều được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các golf thủ quốc tế đến đây du lịch. Hãy trải nghiệm chơi golf Hải Nam ở một trong các sân golf độc đáo này để giảm những mệt mỏi căng thẳng hàng ngày nhé.

Các golf thủ có thể tìm hiểu thêm các sân golf Trung Quốc chất lượng khác để tham khảo.

X