Chơi golf Indonesia chơi tại những sân nào?

16/11/18 01:11:14 Lượt xem: 21

Chơi golf Indonesia không còn xa lạ gì nữa với các golf thủ hay chơi tại khu vực Đông Nam Á. Các sân golf ở đây ngày càng hoàn thiện hơn để vươn tầm cao hơn trên bảng xếp hạng các sân golf trên thế giới. Dưới đây là các sân golf không thể bỏ lỡ khi chơi golf ở Indonesia.

Các sân nên chơi golf ở Indonesia

BOGOR RAYA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BOGOR)

Chơi golf ở Indonesia phải kể đến sân golf Bogor Raya là sân golf 18 lỗ đẹp tuyệt vời với diện tích 72 hecta được đặt trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Sân gôn với thiết kế vừa tao nhã, sang trọng vừa phức tạp với sự liên kết mật thiết với tự nhiên, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt trong cảm nhận của mỗi người chơi. Sân golf được thiết kế bởi Graham V. Marsh, kiến trúc sư hàng đầu đến từ Australia. Sân golf được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn golf PGA (Mỹ), khung cảnh xung quanh được thiết kế bởi nhóm thiết kế Bensley đến từ Mỹ.


Chín lỗ golf đầu tiên bắt đầu được chơi từ năm 1997 và sân 18 lỗ hoàn thiện được chơi từ tháng 5 năm 1997. Lỗ gôn tốt nhất trên sân gôn là lỗ gôn 17 par 3, một cú đánh gậy sắt dài 175 mét, đánh qua khu vực khe núi sâu đến với khu vực gạt bóng. Với những cây thông cao chót vót nằm dọc sân gôn và tất cả các lỗ golf thú vị được đặt theo tên của các loài cây bản địa khác nhau, và đa dạng các lỗ golf phù hợp với từng đối tượng người chơi, chắc chắn sẽ mang đến cho các gôn thủ những ấn tượng khó phai về sân golf độc đáo này.

GUNUNG GEULIS GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GUNUNG GULIS)

Câu lạc bộ golf Gunung Gulis được đặt trong khu vực Ciawi-Bogor, khoảng 45 phút lái xe dọc đường cao tốc Jagorawi, khoảng 60 km từ trung tâm thương mại Jakarta, nơi đây bạn có thể thoát khỏi nhịp sống hối hả và ồn ào của chốn đô thị. Sân golf có diện tích 450 ha. Với sự kết hợp của địa hình núi tự nhiên tạo cho bạn một không gian rộng lớn hòa với không khí trong lành của núi non, một không gian thư giãn tuyệt vời. 


Tại câu lạc golf Gunung Geulis, có 2 sân golf, mỗi sân 18 lỗ, là sân golf phía đông (East Course) và sân gôn phiá Tây (West Course), một nhà câu lạc bộ với đầy đủ tiện nghi, một phần của khu nghỉ dưỡng bao gồm: phòng hội nghị, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, biệt thự và trung tâm giải trí. Khu vực câu lạc bộ được bao quanh phía bắc bởi con sông Cikeas mở đến tận Bogor và xa hơn là thủ đô Jakarta, mang đến những trải nghiệm thú vụ khi chơi golf ở đây. Bạn có thể tưởng tượng sẽ thú vị thế nào khi được tận hưởng một buổi tối mát mẻ và trong lành trên núi - thời tiết tuyệt vời cho kì nghỉ lễ.


Còn nhiều các sân golf khác cho bạn chọn lựa khi chơi golf ở Indonesia. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn để trải nghiệm chuyến tour golf Indonesia tuyệt vời nhất.

X