Chơi golf nước ngoài, hãy đến với thiên đường golf Thái Lan

31/07/18 09:07:08 Lượt xem: 27

Đến với thiên đường golf Thái Lan chắc hẳn bạn không thể bỏ qua hệ thống các sân golf đăng cấp, nơi đây diễn ra nhiều giải đấu quốc tế lớn và sự góp mặt của rất nhiều golf thủ nổi tiếng thế giới. Nếu có dịp chơi golf nước ngoài đừng bỏ qua Thái Lan nhé. 

Các sân golf Bangkok 

Bangkok luôn làm thảo mãn du khách bởi những cảnh quan đẹp, gần gũi với con người. Những năm qua lượng khách Việt Nam đến Thái Lan ngày càng gia tăng và golf chính là một nguyên nhân quan trọng. Có lợi thế về mặt địa lý cùng phương tiện máy bay di chuyển khá thuận lợi từ Việt Nam đến Bangkok. Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Bangkok và mức chi trả cho mỗi chuyến đi là tưởng đối thấp nên lại càng khiến các du khách muốn đến đây
Nhưng quan trọng hơn hết đối với các golf thủ là hệ thống các sân golf Bangkok tuyệt đẹp và có giá khá thấp so với các quốc gia cùng khu vực, kể cả Việt Nam. Ở mỗi sân golf lại có một cảnh quan và sự độc đáo riêng.  
Các sân golf được yêu thích ở Bangkok phải kể đến Thai Country Club – được bầu chọn là sân golf tốt nhất châu lục do tạp chí Golf châu Á, Thana City Golf & Country Club, Nikanti Golf Club,…Sân golf có phong cảnh đẹp phải nhắc đến Lam Luk Ka Country Club. 

Các sân golf Chiang Mai

Nếu như ở Bangkok cảnh quan có phần hiện đại thì Chiang Mai lại sở hữu địa hình đồi núi trùng điệp và phong cảnh thiên nhiên hoang sơ. Chính vì vậy tạo nên cảm hứng cho các nhà thiết kế tìm đến Chiang Mai và tạo nên những tuyệt tác sân golf hấp dẫn.
Những sân golf mang độ thử thách cao phải kể đến Alpine Golf Resort Chiang Mai đã được Tiger Woods chinh phục vào năm 2000. Những sân golf quen thuộc khác ở Chiang Mai còn có Mae Jo Golf Club 18 lỗ, Chiang Mai Highlands Golf Resort 27 lỗ…đều mang đến những trải nghiệm thú vị cho những golf thủ chơi golf nước ngoài.

Các sân golf Phuket

Với số lượng hạn chế so với Bangkok và Chiang Mai chỉ có 8 sân golf nhưng Phuket sẽ không làm du khách thất vọng khi trải nghiệm chơi golf ở đây. Nguyên nhân bởi Phuket không chỉ có nhưng sân golf chất lượng mà dịch vụ tại đây cũng rất được quan tâm. Từ ăn ở, lưu trú, di chuyển đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. 
Những sân golf hấp dẫn và thuận tiện cho các golf thủ phải kể đến Laguna Phuket Golf Club, chỉ chưa đầy 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế du khách đã có thể đặt chân đến đây và tận hưởng trải nghiệm golf hấp dẫn. Hay Loch Palm Golf Club Phuket với địa hình bằng phẳng rất thích hợp cho những golf thủ có Handicap thấp. Còn dành cho những golf thủ có cấp độ cao du khách hãy lựa chọn Mission Hills Phuket Golf Resort and Spa trong chuyến hành trình của mình nhé. Chính vì vậy, những sân golf Phuket luôn hấp dẫn các golf thủ trên toàn thế giới.

Hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu.

Hotline: 0988 340 205

X