Chơi golf nước ngoài ở các sân golf Philippines

30/08/18 03:08:29 Lượt xem: 156

Philippines là quốc gia rất gần với Việt Nam và đặc biệt nơi đây cũng có những sân golf tuyệt đẹp. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá một số sân golf hấp dẫn của Philippines để nếu có cơ hội chơi golf nước ngoài thì đừng bỏ lỡ nhé.

Sân golf Intramuros

Intramuros là một sân golf 18 lỗ được thành lập năm 2011tại Manila và đây được xem là sân golf cổ nhất tại Philippines được thiết kế bởi Andy Dye. Chỉ cách trung tâm thành phố 5 km và khoảng 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Manila, sân golf 18 lỗ, par 66, không quá rộng lớn nhưng khá nhiều thách thức để bạn có thể vượt qua và đặc biệt tốn khá nhiều công sức để có những cú đánh xuất sắc.
Sân golf là một ốc đảo nhỏ nhưng lại được bao quanh bởi sự nhộn nhịp, tấp nập của thành phố Manila. Sự thách thức sau mỗi lỗ golf phụ thuộc vào việc đánh bóng của bạn như thế nào. Nên đừng bỏ qua sân golf hấp dẫn này mỗi khi có dịp chơi golf nước ngoài ở Philippines. Chiều dài tổng của sân là 3,955m, nhưng chỉ có một lỗ golf par 5 dài 391m. Điểm thách thức của sân là các bẫy cát được bố trí đều trên sân, các chướng ngại nước, bẫy cát hay những bức tường cổ, người chơi có thể làm mất bóng nếu đánh quá mạnh.

Sân golf Mount Malarayat

Mount Malarayat là một sân golf 27 lỗ cách Malina 90km được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế nổi tiếng của J. Michael Poellet. Nhưng chỉ cần 1h30 phút lái xe từ sân bay quốc tế là bạn đã có mặt tại sân để chơi golf nước ngoài. Đây cũng chính là địa điểm tổ chức giải Philippines mở rộng lần thứ 89. Sân nằm trong danh sách 500 sân golf có các lỗ tuyệt nhất theo xếp hạng của các nhà biên tập tại các tạp chí golf. Bên cạnh đó, một yếu tố đặc biệt nữa trên sân chính là các bẫy cát sáng tạo, đa dạng, một vài bẫy cát được dùng để bảo vệ khu vực đường chính, khu vực gạt bóng, một vài lỗ golf khác được sử dụng để tạo thẩm mỹ tổng quan cho nơi đây. Hai lỗ golf khó trên sân là lỗ golf số 2 và số 9 được lọt top 500 lỗ golf tốt nhất thế giới theo tạp chí Golf Digest. Cú đánh thẳng của người chơi đến khu vực đường chính được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến thuật từ trái qua phải. Bên cạnh đó,  lỗ golf số 9 là một lỗ golf góc cạnh hơn, uốn cong hai lần: trái qua phải rồi lại từ phải qua trái, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật chơi hợp lý để vượt qua một cách xuất sắc.

Sân golf Navy 

Đây là sân golf rất gần sân bay quốc tế Manila và chỉ các trung tâm thành phố 14 km. Sân golf Navy với 18 lỗ là một trong những sân golf nổi tiếng nhất khu vực. Sân có những đường bóng chính rộng lớn và các lỗ golf ngắn. Nên sẽ là thách thức với các golf thủ nhưng lại rất thuận tiện cho các golf thủ có Handicap cao. Về cả vị trí lẫn các đặc tính trên sân đều rất thuận tiện cho các golf thủ muốn chơi golf nước ngoài nhưng lại hạn chế về thời gian.

Các bạn có thể tham khảo các sân golf Phillipines hấp dẫn khác tại đây.
 

X