Chơi golf ở Kuala Lumpur không thể bỏ lỡ các sân golf này

27/09/18 05:09:51 Lượt xem: 31

Thủ đô Kuala Lumpur của Indonesia luôn thu hút các golfer hàng đầu trong khu vực về đây chơi golf. Các sân golf ở đây luôn đạt chuẩn và diễn ra các giải golf chuyên nghiệp mà gần đây nhất là CIMB Classic (PGA Tour Đông Nam Á) sẽ diễn ra vào tháng 10 này. Dưới đây là một vài gợi ý các sân golf cho các golf thủ chơi golf ở Kuala Lumpur có thể trải nghiệm khi đến đây.

Sân golf nên chơi golf ở Kuala Lumpur

SAUJANA GOLF AND COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF SAUJANA)

Câu lạc bộ golf Saujana gồm hai sân golf là sân Palm course và sân Bunga Raya course, mỗi sân 18 lỗ golf, được thiết kế bởi Ronald Fream, kiến trúc sư tài ba đã thiết kế khoảng 150 sân golf ở 65 quốc gia trên thế giới.
Sân Palm (Palm course): Được xây dựng trên khu vực đồi trồng cọ, sân golf này có địa hình gồ ghề, với những con dốc xuống từ những khe núi cao. Các golf thủ chơi trên sân dễ gây chán nản này phải thương lượng giữa các chướng ngại nước nguy hiểm.
Ngoài ra, rất nhiều các bẫy cát (bunker) và cụm cây cọ dày đặc nằm trên khu vực đường chính (fairway) sẽ có những hình phạt cho người chơi với những pha bóng sai lầm. Được mệnh danh là “Rắn hổ mang”, sân golf Palm course mang đến các thách thức nguy hiểm cho golf thủ ở mọi cấp độ.


Sân Bunga Raya (Bunga Raya course): Sân golf Bunga Raya: Với đặc tính nước trải rộng và khu vực gạt bóng (green) nhấp nhô gợn sóng tạo cảm giác tự do và thoáng đãng, đây là một lỗ golf dài 7034 yard nhìn có vẻ dễ dàng với nhiều người – những người mà sau đó sẽ phải hối tiếc vì đã đánh giá thấp sân golf.
Bunga Raya có nghĩa là “Hibicus” (cây dâm bụt) theo tiếng Mã Lai – biệt danh “Cá sấu”. Sân golf Bunga Raya có quang cảnh tuyệt đẹp và hồ bơi yên ả làm tăng phạm vi trò chơi. Gần đây, sân golf đã trải qua một cuộc cải cách với bố cục và thiết kế mới được thực hiện bởi E&G Parslow, mang lại sự cải thiện mới cho sân golf nơi đây.

GLENMARIE GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GLENMARIE)

Câu lạc bộ Glenmarie trở nên nổi tiếng với sân golf 36 lỗ rộng rãi với hai sân golf là sân Garden và Valley. Sân golf được thiết kế bởi được thiết kế bởi Max Wexler – một chuyên gia thiết kế sáng tạo người Mỹ. Câu lạc bộu chia hai sân.
Sân Garden: Hai lỗ golf mở đầu của sân có thể làm bạn thấy bị đe dọa, tuy nhiên đừng lo lắng. Chỉ có lỗ golf số 4, số 5 người chơi sẽ gặp phải các chướng ngại nước. Các cú đánh đến với khu vực gạt bóng (green) cần phải cẩn trọng bởi khu vực green khá rộng và nhấp nhô.


Sân Valley: Người chơi cho rằng sân golf được bao quanh bởi đặc tính nước, tuy nhiên chỉ có năm, sáu lỗ golf là gặp phải các chướng ngại nước, đặc biệt ở lỗ gôn thứ 4 par 5 sẽ gặp phải thử thách nước lớn nhất, cùng với đó người chơi phải tránh các mỏm đá ngay từ cú đánh xuất phát. Lỗ gôn số 3, số 4 và số 5 của sân gôn được chơi ở rìa đối diện của đường cao tốc New Klang Valley (NKEV Expressway).

Thưởng thức CIMB Classic và chơi golf ở Kuala Lumpur

Được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2010, CIMB Classic là một sự kiện golf thường niên chuyên nghiệp diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, được đồng tổ chức bởi Asian Tour và PGA Tour. 
Với sự góp mặt của các golf thủ đẳng cấp thế giới như Tiger Woods, Ernie Els, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Adam Scott, Sergio Garcia, Hideki Matsuyama, Justin Thomas và Pat Perez - đương kim vô địch CIMB Classic 2017, CIMB Classic hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây hấp dẫn nhất cho người xem.
Du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf 4 ngày 3 đêm thưởng thức CIMB Classic (PGA Tour Đông Nam Á) và chơi ở các sân golf tiêu biểu Kuala Lumpur. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X