Chơi golf ở Malaysia không thể bỏ lỡ các sân golf này

06/10/18 11:10:55 Lượt xem: 24

Malaysia không chỉ nổi tiếng với du lịch như cảnh thiên nhiên hoang dã, biển trong xanh, đường phố cổ kính và các món ăn ngon, mà còn nổi tiếng với các sân golf tuyệt đẹp đầy hấp dẫn. Dưới đây là một vài sân golf không thể bỏ lỡ khi chơi golf ở Malaysia.

Các sân golf không thể bỏ lỡ khi chơi golf ở Malaysia

BANGI GOLF RESORT (CÂU LẠC BỘ GOLF BANGI)

  

Sân golf 36 lỗ tại khu nghỉ dưỡng Bangi được thiết kế bởi ông Ronald W. Fream đến từ Tập đoàn thiết kế Golfplan-Ronald Fream. Ông là người đã thiết kế hơn 10 trong số 50 sân golf tuyệt nhất trên toàn thế giới. Sân golf có đặc tính và diện mạo độc đáo, với lối chơi đa dạng, các khu vực đường chính (fairway) tuyệt đẹp và một diện mạo được thiết kế phù hợp hài hòa với địa hình khu vực, thích hợp cho việc chơi golf ở Malaysia.
Sân golf ở Malaysia này sử dụng và tái tạo những gì tốt nhất trong thảm thực vật tự nhiên của Malaysia và định hướng gia nhập vào những sân golf được đánh giá cao ở Malaysia và tiến xa hơn là đấu trường quốc tế. Với thảm cỏ Bermudagrass lai sang trọng bao quanh bởi cây cối, cây bụi và dương xỉ tươi tốt, đây sẽ là sân golf trong một khu rừng phù hợp cho mọi cuộc thi cấp quốc gia hoặc quốc tế.

PALM GARDEN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PALM GARDEN)

Chơi golf ở Malaysia không thể không nhắc đến câu lạc bộ golf Palm Garden với hai sân golf là sân Eugenia và sân Bismarck, mỗi sân gồm 9 lỗ golf. Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư người Úc tài hoa, Ted Parslow, ông đã kết hợp các khía cạnh thú vị của cảnh quan trên sân golf, biến nơi này trở thành một sân golf vừa thú vị vừa mê hoặc. Sân golf được củng cố hơn khi trải thảm cỏ Bermuda Tifdwarf cho các khu vực gạt bóng (green) và sử dụng cỏ Zoysia lai trên các khu vực phát bóng (tee box) và các đường bóng chính (fairway). Các đường biên xung quanh khu vực đường chính (rough) là nơi tập hợp các loài cỏ Zoysia Matrella.


Một lán nhỏ hai tầng nằm ở trung tâm sân cung cấp đồ uống và tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf cũng như các đầm lầy xung quanh. Sân golf được phủ bằng cát vì thế các golf thủ sẽ thấy có rất nhiều lớp nhấp nhô như sóng biển, đụn và mô đất. Rất nhiều đường biên tự nhiên và đá được đào lên để tái sử dụng và bổ sung tính thẩm mỹ cho thiết kế và nó thực sự đã mang lại hiệu quả. Khi chơi ở đây, người chơi sẽ cảm giác như đang dạo chơi ở một quốc gia khác.

Các bạn có thể tham khảo các tour golf Malaysia đầy hấp dẫn tại đây để không bỏ lỡ chuyến du lịch golf đáng để trải nghiệm.

X