Chơi golf Phnom Penh không thể không hấp dẫn hơn

20/09/18 04:09:37 Lượt xem: 28

Là thành phố sầm uất và sôi động nhất Campuchia, việc chơi golf ở Phnom Phenh không còn gì xa lạ. Sau đây là các sân golf bậc nhất Campuchia mà các golf thủ không thể bỏ qua.

Sân golf chơi golf Phnom Penh

ROYAL CAMBODIA PHNOM PENH GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA CAMPUCHIA)

Nhà thiết kế: V Golf Design
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1999
Vị trí: Cách trung tâm thành phố Phnom Penh 16 km về phía Tây
Khoảng cách: 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phnom Penh


Sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design, cũng giống như các sân golf khác ở Campuchia, nơi đây cũng vô cùng ấn tượng với chính sách bảo vệ môi trường cũng như hệ động thực vật phong phú tại đây vô cùng tuyệt vời. Nằm trong vùng đầm lầy là vô số những loài cây địa phương cùng với những hàng cọ. Chính những rặng cây xanh mát này sẽ khiến bạn đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên mà quên đi rằng đây là khu vực nằm gần thành phố. Với bốn khu vực xuất phát bóng trên một lỗ golf cùng với những vùng gạt bóng (green) có địa hình mấp mô chắc chắn sẽ là thước đo kĩ năng chính xác cho mọi tay chơi. Ngoài ra, có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước mà người chơi sẽ phải vượt qua. Chơi golf Phnom Penh không thể bỏ lỡ câu lạc bộ golf hoàng gia Campuchia.

GRAND PHNOM PENH GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GRAND PHNOM PENH)

Nhà thiết kế: Nicklaus
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2011
Vị trí: Cách trung tâm thủ đô Phnom Penh 10 km về phía Bắc
Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phnom Penh


Sân golf có tổng cộng 18 lỗ, par 72 với chiều dài sân lên đến 7715m , đủ mọi thách thức đối với tất cả các người chơi ở mọi trình độ khác nhau. Trên sân được trồng các loại cỏ Mini Verde, Bermuda 419, Bahia cùng với các hồ nước tự nhiên và địa hình sân mấp mô, mang đến một không gian thoải mái nhưng cũng không kém phần thách thức và hấp dẫn cho người chơi. Địa hình bằng phẳng ban đầu của sân gôn đã được Nicklaus chuyển đổi một cách ngoạn mục với khu vực phát bóng (green) rộng lớn tới đến khu vực gạt bóng đầy thách thức, đây thực sự là một thử thách khó cho người chơi, đặc biệt là khi gió thổi. Sân golf luôn mang đến các điều kiện chơi tốt nhất để chơi golf, nơi đây được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất của Phnom Penh mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thủ đô xinh đẹp này.

Tour golf chơi golf Phnom Penh

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách. Không những thế, đất nước này còn giữ được phong cách của di sản thuộc địa cũ của Pháp. Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á”. Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. AT Travel xin được giới thiệu tour golf 3 ngày 2 đêm hoặc tour golf 4 ngày 3 đêm.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc truy cập tại đây.

X