Chơi golf Phnom Penh nên chọn sân nào?

05/11/18 02:11:44 Lượt xem: 29

Chơi golf tại Phnom Penh cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf nên ghé qua khi golf thủ có dịp đến đây.

Các sân golf nên chọn khi chơi golf Phnom Penh

Dưới đây là một vài gợi ý cho các golf thủ khi đến chơi golf tại Phnom Penh

ROYAL CAMBODIA PHNOM PENH GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA CAMPUCHIA)

Sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design, cũng giống như các sân golf khác ở Campuchia, nơi đây cũng vô cùng ấn tượng với chính sách bảo vệ môi trường cũng như hệ động thực vật phong phú tại đây vô cùng tuyệt vời. 


Với bốn khu vực xuất phát bóng trên một lỗ golf cùng với những vùng gạt bóng (green) có địa hình mấp mô chắc chắn sẽ là thước đo kĩ năng chính xác cho mọi tay chơi. Ngoài ra, có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước mà người chơi sẽ phải vượt qua. Chơi golf Phnom Penh không thể bỏ lỡ câu lạc bộ golf hoàng gia Campuchia.

CAMBODIA GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ THỂ THAO VÀ GOLF CAMPUCHIA)

Sân golf của câu lạc bộ Campuchia 18 lỗ, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế có 18 lỗ, 72 par với chiều dài sân lên đến gần 6500m. Đặc biệt, khu vực sân đánh có diện tích tận 50ha với địa hình khu vực đường chính (fairway) nằm theo chiều dọc, được thiết kế bởi các chuyên gia người Đài Loan và Nhật Bản.


Điểm nhấn trên vòng sân ngoài chính là các bẫy cát. Trong khi đó, sân trong lại là các hồ nước nhỏ. Sân ngoài có địa hình bằng phẳng với các khu vực đường chính (fairway) rộng như những vùng đất canh tác của Campuchia. Các golf thủ có thể trải nghiệm được nhiều loại địa hình khác nhau, với các đường chính dài, vô số các hồ nước nhỏ 

Khám phá tour golf hấp dẫn khi chơi golf Phnom Penh

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách. Không những thế, đất nước này còn giữ được phong cách của di sản thuộc địa cũ của Pháp. Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á”. Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Du lịch Attravel xin được giới thiệu tour golf 3 ngày 2 đêm hoặc tour golf 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến cho golfer những điều thú vị nhất khi chơi golf tại Phnom Penh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
Các bạn có thể tham khảo các sân golf chất lượng khác của Phnom Penh không thể bỏ lỡ.

X