Chơi golf Phuket không thể bỏ qua sân Laguna Phuket Golf Club

17/10/18 08:10:59 Lượt xem: 28

Chơi golf Phuket rất hấp dẫn du khách trong nước cũng như quốc tế. Mấy năm trở lại đây du khách Việt Nam đến Phuket và trải nghiệm các sân golf ở đây càng ngày càng nhiều. Chất lượng các sân golf cũng ngày càng được đánh giá cao, hầu hết đều 4 và 5 sao. Sau đây tourgolf.vn sẽ giới thiệu cho các golf thủ sân golf Laguna Phuket Golf Club với thiết kế ấn tượng kết hợp cùng khu nghỉ dưỡng sẽ là điểm đến hấp dẫn trong chuyến chơi golf Phuket của bạn.

Laguna Phuket Golf Club 

-    Nhà thiết kế: Max Wexler và David Abell
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1992
-    Vị trí: Cách thành phố Phuket 24 km về phía Tây Bắc và khoảng 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phuket

Phuket được biết đến với những bãi biển dài thơ mộng đi mỏi chân, ngắm mỏi mắt không hết. Được mẹ thiên nhiên ưu đãi nên nơi đây có khí hậu nhiệt đới, cây cối luôn xanh tốt, các thảm thực vật cũng tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp cho sân golf khi được thiết kế ở đây. Chính vì vậy du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chơi golf Phuket khi đến với đất nước xinh đẹp này để trải nghiệm những vòng golf hấp dẫn, quang cảnh vạn người mê và những dịch vụ ấn tượng của khu nghỉ dưỡng này.

Sân golf Laguna Phuket là sân 18 lỗ, par 72 nằm giữa khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket nổi tiếng thế giới – khu nghỉ dưỡng tích hợp đầu tiên của châu Á. Với chiều dài sân 6.755 yard, nhiều đầm phá đẹp, các lùm cây dừa và khu vực đường chính nhấp nhô tạo nên khung cảnh ấn tượng. Thiết kế sân khá thách thức đối với các golf thủ mới chơi bởi được tập trung vào vị trí và chiến lược ngay từ các khu vực xuất phát. Ngoài ra, với các bẫy cát được sắp đặt khéo léo và bẫy nước cần phải chú ý để tránh mất bóng. Khu vực gạt bóng được xây dựng theo quy chuẩn của USGA mang đến bề mặt tuyệt hảo dù chơi golf Phuket vào mùa nào đi chăng nữa.

Khi chơi ở sân golf này, du khách còn được thấy những nét văn hóa bản địa đan xen trong từng thiết kế sân golf. Đó là việc tái sử dụng bậc thang gỗ, trang bị sân golf và các con thuyền đánh cá kiểu Thái truyền thống để trang trí điều đó cũng vừa mang đến bản sắc địa phương thực sự vừa là để giới thiệu cho bạn bè quốc tế về nét đẹp văn hóa của Thái Lan.

Các bạn có thể tham khảo các sân golf tiêu biểu của Thái Lan.

X