Chơi golf tại Ataşehir Golf Club: Một ốc đảo trong lòng thành phố Istanbul

14/08/24 02:08:42 Lượt xem: 9

Tọa lạc tại trái tim của quận Ataşehir sầm uất, Câu lạc bộ Golf Ataşehir là một ốc đảo xanh mát trải rộng trên 50 mẫu Anh. Nằm giữa khu phức hợp hiện đại với các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại và khu dân cư, câu lạc bộ là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian xanh và đắm mình vào môn thể thao golf.

Giới thiệu về Ataşehir Golf Club

Istanbul. Chỉ riêng cái tên thôi cũng đủ làm bạn phải mơ mộng! Là thủ đô của 3 đế chế trước đây, Istanbul có tất cả mọi thứ. Một thành phố với lịch sử vô song, là nhà của hơn 15 triệu người dân, Istanbul là một nơi hòa quyện tuyệt vời của cảnh quan, âm thanh, hương vị và văn hóa. Nhưng, với tất cả những gì nó có, Istanbul lại thiếu vắng môn golf. Nhưng nếu bạn là những người yêu thích du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tại Istanbul mà có đam mê chơi golf thì vẫn sẽ có sự lựa chọn cho bạn. 

Câu lạc bộ Golf Ataşehir là một sân golf nội thành sáu lỗ nằm ở khu vực tài chính Ataşehir của Istanbul. Câu lạc bộ do ông Selahattin Özdoğan, một golfer lâu năm và cựu đội trưởng Câu lạc bộ Golf Istanbul đứng đầu. 

Câu lạc bộ Golf Ataşehir, là ví dụ đầu tiên về các sân golf đô thị ở Thổ Nhĩ Kỳ, một xu hướng đang nổi lên ở châu Âu trong những năm gần đây, thu hút cả các chuyên gia và những người muốn học môn thể thao này. 

Ataşehir Golf Club là một sân golf nội thành sáu lỗ trải rộng trên diện tích 50.000 mét vuông. Sân golf rộng lớn này đang được phát triển sau khi dự án phát triển đô thị của thành phố cách đây sáu năm để lại gần 110.000 mét vuông cho một dự án công viên thành phố. Cơ sở hạ tầng của sân giống như các sân golf khác - đó là mọi nơi đều được phủ cát.

Câu lạc bộ Golf Ataşehir, nơi giúp bạn có thời gian cho golf giữa nhịp sống hối hả hàng ngày với sân golf 6 lỗ có thể hoàn thành trong 1 giờ 15 phút, thu hút sự chú ý với cả cơ sở đào tạo và học thuật của mình.

Trải nghiệm chơi golf ngay giữa lòng Istanbul!

Ataşehir là một sân golf par 19 chỉ dài 750 yard hoặc 690 mét. Có 5 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4, mới chỉ khai trương được 9 tháng. Nhưng câu chuyện thực sự là những gì Câu lạc bộ Golf Ataşehir đang mang đến cho thành phố tuyệt vời này - cơ hội. Mặc dù là một trong những thành phố đông dân nhất thế giới, Istanbul hiện chỉ có 2 sân golf 18 lỗ, và không có sân nào nằm trong thành phố. Và đây chính là điều mà Câu lạc bộ Golf Ataşehir hướng đến để sửa chữa. Một trong những mục tiêu của họ là hiện thực hóa giấc mơ về “một sân golf trong thành phố” cũng như dễ dàng tiếp cận với bất kỳ ai muốn học chơi golf. 

Hoàn toàn bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng chọc trời của khu tài chính, Menekse và bạn có thể khám phá hết 6 lỗ golf trong khoảng 1 giờ, rất phù hợp để thêm vào lịch trình du lịch của bạn. Mặc dù các lỗ không dài, nhưng có sự thay đổi độ cao thú vị sẽ đủ để thu hút các golfer. Một điểm nhấn thú vị là không có lỗ nào chơi liên tiếp theo cùng một hướng, vì vậy bạn luôn có một cú đánh mới, với một tầm nhìn mới. 

Lỗ dài nhất trên sân là par-4 dài 192 mét. Lỗ trở lại là 120 mét và par-3. Nói cách khác, sân có hai lỗ trở lại và 12 lỗ với lỗ ngắn nhất là 80 mét. Nó cũng có hai sân tập đánh bóng được chiếu sáng và hai chướng ngại vật nước.

Câu lạc bộ Golf Ataşehir hiện đang chờ đợi sự chấp thuận của Liên đoàn Golf Thổ Nhĩ Kỳ để trở thành câu lạc bộ liên kết. Nhà câu lạc bộ đang được xây dựng nhưng sớm mọi thứ sẽ hoàn thành. Việc bảo trì sân được thực hiện bởi những người chăm sóc sân cỏ người Scotland.

Mở cửa cho tất cả mọi người

Câu lạc bộ Golf Ataşehir sẽ mở cửa cho tất cả mọi người và những người quan tâm có thể trả phí hàng năm để trở thành thành viên. Người không phải thành viên cũng có thể trả phí sân golf nhỏ cho một ngày chơi golf.

Các nhà sáng lập cũng đang xem xét sân golf một phần như một trung tâm giáo dục cho các golfer trẻ và tương lai. Là một dự án trách nhiệm xã hội, các trường công lập đã được mời đến sân golf và học sinh được cung cấp đào tạo golf miễn phí. Mục tiêu là giới thiệu golf cho giới trẻ và tăng số lượng người chơi chuyên nghiệp.

Özdoğan và các nhà quản lý của câu lạc bộ đã làm một công việc tuyệt vời và hy vọng rằng những sáng kiến như vậy sẽ lan rộng khắp cả nước.

Tiện ích tại  Ataşehir Golf Club

Club house

Nhà câu lạc bộ, được xây dựng một cách tỉ mỉ để hòa nhập với sân golf và khu vực tập luyện, được thiết kế để đảm bảo các thành viên của Câu lạc bộ Golf Ataşehir tận hưởng tối đa thời gian của họ tại đây.

Tòa nhà câu lạc bộ, cho phép giao tiếp và giao lưu không bị gián đoạn, cũng mang đến những hương vị đặc biệt cho khách hàng.

Pro Shop

Golf không chỉ là một môn thể thao mà còn là một phần của phong cách sống. Vì vậy, Ataşehir Golf Club chú trọng đến từng chi tiết và mang đến cho bạn mọi thứ với dịch vụ đẳng cấp. Giờ đây, golf đã có mặt ngay trong thành phố, bạn không cần phải tìm kiếm xa xôi nữa.

Tất cả những vật dụng cần thiết khi khám phá thế giới thú vị của golf đang chờ đợi chủ nhân của chúng tại PROSHOP trong Câu lạc bộ Golf Ataşehir. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các thiết bị golf chất lượng cao nhất tại PROSHOP, từ gậy putt, sắt và gỗ đến bóng golf, từ điểm đánh bóng đến quần áo golf, từ găng tay đến túi đựng gậy.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới golf đầy thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đặt ngay tour golf của bạn và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Hãy để Ataşehir Golf Club trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xinh đẹp.

Thông tin liên hệ AT Travel: 

  • Hotline/zalo: 0913 201 685/ 094 164 1155

  • Website: www.tourgolf.vn

  • Địa chỉ: Số 67, ngõ 7, Phạm Hùng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm các sân golf Thổ Nhĩ Kỳ:

X