Chơi golf Thái Lan không thể bỏ qua các sân golf này

12/11/18 04:11:17 Lượt xem: 17

Chơi golf ở Thái Lan thường tập trung tại các thành phố Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Huahin và Pattaya. Hãy cùng du lịch Attravel tìm hiểu các sân golf tiêu biểu cho các thành phố trên nhé.

Bangkok

Chơi golf ở Bangkok địa điểm đầu tiên phải kể đến là thủ đô Bangkok với số lượng các sân golf lớn nhất Thái Lan, trong đó có sân Golf Royal Gems (The Royal Gems Golf and Sports Club) đầy hấp dẫn.

Với sân golf Royal Gems, nhà thiết kế Garry Roger Baird đã thiết kế nên một sân golf sánh ngang với các sân golf đẳng cấp thường xuyên diễn ra giải đấu LPGA tại Mỹ. Royal Gems Golf Club là một trong một số ít các sân golf Thái Lan là một thành viên chính thức của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ và được chứng nhận đủ kiều kiện cho việc tổ chức các giải vô địch chuyên nghiệp. Sân golf Thái Lan này là một bộ sưu tập các hố golf đẹp mắt, với các green được bảo dưỡng với chất lượng hàng đầu.

Chiang Mai

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine là sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A – 3.830 yard, Sân B-3.712 yard và sân C – 3.702 yard được thiết kế bởi Ron M Garl  - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007. Với những làn gió nhẹ và không khí mát lành của sân golf giữa các thung lũng tỉnh Chiang Mai, Miền Bắc Thái Lan, ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển, bao quanh bởi các ngọn núi, các thung lũng được tạo nên từ cánh đồng lúa tạo nên các thử thách độc đáo cho sân golf Alpine. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các golf thủ muốn trải nghiệm các vòng golf đầy thú vị, thử thách, đạt chuẩn chất lượng quốc tế khi chơi golf Thái Lan.

Huahin 

 

Được bảo dưỡng khéo léo, sân golf Hoàng gia Springfield giới thiệu tới người chơi  một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn. Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi.  Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, sân golf Hoàng gia Springfield là lựa chọn hoàn hảo cho mọi golf thủ khi chơi golf tại đất nước này.

Pattaya

Sân golf quốc tế Laem Chabang giúp mọi người được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong sân golf xanh tươi và xinh đẹp được thiết kế bởi golf thủ nổi tiếng Jack Nicklause. Sân golf đẳng cấp thế giới này gồm 27 lỗ trên diện tích 700 mẫu và mỗi lỗ golf có các đặc tính khác nhau tùy thuộc vào điểu kiện môi trường. Sân golf gồm ba sân, mỗi sân 9 lỗ golf là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Trong đó, sân Moutain dài 3.446 yard xung quanh các quả đồi kiểu núi đẹp, sân Lake dài 3.419 yard với những con suối chảy quanh và sân Valley dài 3.619 yard được bao quanh bởi các quả núi đẹp như tranh vẽ. Các golf thủ khi đến với Pattaya đều gọi nơi đây là thiên đường golf lý tưởng khi chơi golf Thái Lan.

Phuket

  

Red Mountain chắc chắn là một trong những sân golf mới thú vị nhất châu Á. Sân được tạo đường khéo léo tận dụng sự đa dạng của địa hình và thay đổi độ cao chóng mặt. Nhà thiết kế Jon Morrow và đồng thiết kế là Al Tikkaken đã tạo nên một sân dài 6.900 yard chiến lược và thách thức. Sân golf với sự thay đổi độ cao, các vách đá và khu vực rừng cây xanh tốt tạo nên một số lỗ golf nổi bật tại Thái Lan. Hai lỗ golf par 5 đôi với vị trí chiến thuật từ khu vực xuất phát đến khu vực gạt bóng, có thể làm thay đổi thẻ điểm một cách bất ngờ. Các lỗ golf còn lại của sân có các chướng ngại như địa hình sân nhấp nhô, các tảng đá, hay các lỗ gôn nguy hiểm sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng cho người chơi. Sân golf mang đến những trải nghiệm golf thú vị tại Phuket, và có thể được xem là một trong những sân golf đáng chơi tại Châu Á.
Để trải nghiệm các sân tốt nhất Thái Lan, các bạn có thể tham khảo các tour golf Thái Lan đầy hấp dẫn.

X