Có thể bạn chưa biết thiên đường Golf Châu Á ở đâu?

17/07/19 10:07:32 Lượt xem: 26

Thái Lan là một trong sáu điểm đến hàng đầu thế giới khi các golf thủ muốn so tài, nơi hội tụ hơn 300 sân golf đẳng cấp quốc tế ở khắp đất nước. Từ Bangkok ngược lên phương bắc Chiang Mai hay xuôi về phương nam Phuket là một danh sách dài sân golf để các golf thủ ở mọi độ tuổi và đẳng cấp đến so tài, mỗi điểm đến của golf Thái lại sở hữu một đặc trưng riêng, tạo thành hành trình du lịch lý tưởng cho những tín đồ golf khi đã chọn Thái Lan làm điểm đến trải nghiệm.

1. Bangkok

Lượng khách du lịch Việt đến Bangkok ngày càng nhiều, đặc biệt là các tay golf. Lữ khách khi đến Bangkok sẽ trải nghiệm du lịch kết hợp chơi golf cũng như tận hưởng những dịch vụ cao cấp của ngành du lịch Thái.

Những sân golf nổi bật ở Bangkok còn có Thai Country Club, được công nhận là sân golf tốt nhất châu lục do tạp chí Golf châu Á bình chọn. Thiết kế sân được mô phỏng từ các vòng golf thường ngày đến thử thách khó cho các golf thủ chuyên nghiệp. Thiết kế sân golf yêu cầu người chơi phải có sự quản lý sân tốt, với các hàng cây dầu cọ, chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf, dưới bàn tay của Denis Grifftiths đã mang đến sự đồng điệu và cuốn hút cho sân golf. 

2. Chiang Mai

Sở hữu địa hình đồi núi trùng điệp, phong cảnh ngoạn mục, khí hậu ôn hoà quanh năm, Chiang Mai xứng danh là “thiên đường” cho du lịch golf. Đến đây, du khách sẽ được kết hợp thưởng ngoạn phong cảnh và trải nghiệm đời sống văn hoá đa dạng của các dân tộc bản địa.

Trong danh sách các sân golf Chiang Mai, địa điểm không thể bỏ qua là Mae Jo Golf Club. Nơi đây được mệnh danh là sân golf có phong cảnh đẹp nhất Chiang Mai. Những sân golf mang độ thử thách cao cũng là một “đặc sản” golf ở Chiang Mai, tiêu biểu là Gassan Khuntan Golf & Resort. Những sân golf quen thuộc khác ở Chiang Mai còn có Alpine Golf Resort Chiang Mai hay Chiang Mai Highliands Golf and Resort. 

3. Phuket

Một hành trình du lịch golf ở Phuket, thật khó có thể xác định thời gian nán lại bao nhiêu ngày là đủ. Tuy nhiên, nếu chỉ có một ngày vẫn đủ để du khách trải nghiệm một trong các sân golf quen thuộc như Laguna Phuket Golf Club, Red Mountain Golf Club Phuket, hay Loch Palm Golf Club Phuket… Lữ khách lưu trú dài ngày sẽ có cơ hội trải nghiệm các mặt sân mang nhiều độ khó và phong cảnh khác biệt.

Còn chần chừ gì nữa mà các golfer của chúng ta đến với các sân golf tại xứ sở Chùa Vàng để trải nghiệm những giây phút đáng nhớ nhất. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo tour golf Thái Lan với những ưu đãi hấp dẫn nhất. http://tourgolf.vn/vi/diem-den/thai-lan.

X