Cognizant Classic 2024: Rory McIlroy và Shane Lowry cách xa vị trí dẫn đầu

01/03/24 09:03:26 Lượt xem: 3

 

Rory McIlroy và Shane Lowry cách vị trí dẫn đầu ba gậy tại PGA Tour Cognizant Classic ở The Palm Beaches sau vòng khai mạc.

Cả McIlroy và Lowry đều đứng đồng hạng với điểm -4, sau các golfer Chad Ramey và SH Kim.

Những diễn biến mới nhất giải Cognizant Classic 2024.

Golfer người Hàn Quốc Kim Seong-Hyeon hiện đang dẫn đầu. Kim đã ghi được 1 cú eagle và 5 cú birdie, trong đó có một cú ở lỗ kết thúc, để kéo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đồng hạng nhất với Kim là golfer người Mỹ Chad Ramey. Anh ghi được 7 birdie và không mắc bogey nào. Những lần xuất hiện trước đây của Ramey (khi đó được gọi là Honda Classic) diễn ra nhanh chóng và không có gì nổi bật. Nhưng tại sự kiện lần này thì khác, những điều kiện hoàn hảo đã giúp Ramey có một vòng đấu tuyệt vời.  

Nhóm gồm năm người chơi là Cameron Young, Ryan Moore, Chesson Hadley, Austin Eckroat và Andrew Novak, tất cả đều thi đấu trong đợt buổi sáng và kết thúc với điểm -6 65.

Rory McIlroy, tay vợt xếp thứ 2 thế giới đạt điểm -4 67 trong trận đấu buổi sáng.

Billy Horschel, CT Pan, Sam Ryder, Bud Cauley, Erik van Rooyen, Kevin Yu và Chandler Phillips ở trong một nhóm với điểm -5 66. McIlroy, đương kim vô địch Chris Kirk và người dẫn đầu về điểm FedExCup Matthieu Pavon nằm trong số những người kết thúc với 67 điểm.

X