Collin Morikawa dẫn đầu bảng xếp hạng sức mạnh PGA Tour cho The Sentry 2024

03/01/24 10:01:05 Lượt xem: 8

 

Á quân năm ngoái Collin Morikawa đã giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng sức mạnh của PGA Tour Sentry 2024. Trận khai mạc mùa giải sẽ bắt đầu vào thứ Năm, ngày 4 tháng 1, tại Kapalua Plantation Course, Hawaii.

Sân 59 người chơi tại Kapalua sẽ có 21 trong số 25 người chơi hàng đầu hiện nay trên BXH golf thế giới. Đây cũng sẽ là sự kiện đặc sắc đầu tiên của mùa giải không có bất kỳ chặng cắt 36 lỗ.

Bảng xếp hạng sức mạnh cho Sentry 2024

1. Collin Morikawa

Năm ngoái, Collin Morikawa nắm cơ hội mười mươi để vô địch Sentry 2024. Nhưng ở vòng cuối anh đã tuột mất vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, lần này, anh ấy sẽ quyết tâm sửa chữa những sai lầm của mình và hy vọng không bỏ lỡ những cú đánh bóng ngắn như năm ngoái.

Về phong độ gần đây, Morikawa đã giành chức vô địch Zozo vào tháng 10 và sau đó cán đích ở vị trí T7 tại Hero World Challenge vào tháng trước.

Collin Morikawa là ứng cử viên sáng giá cho vị trí dẫn đầu sự kiện ngày 4/1 tới.

2. Scottie Scheffler

Tay vợt số 1 thế giới Scottie Scheffler đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng quyền lực tại Kapalua. Trong hai lần ra sân gần đây nhất tại đây, anh lần lượt đứng ở vị trí T13 và T7. Tháng trước, anh đã giành chức vô địch Hero World Challenge sau khi về đích ở vị trí á quân trong hai lần tham gia trước đó. Tay golf ổn định nhất năm ngoái cũng sẽ hy vọng tiếp tục phong độ của mình trong mùa giải này.

3. Max Homa

Max Homa được kỳ vọng sẽ làm tốt hơn tại Sentry 2024 vì một số lý do. Một là phong độ hiện tại của anh ấy, khi anh ấy đã 6 lần liên tiếp về đích trong top 10 trong 6 sự kiện gần nhất ở PGA Tour. Homa cũng đã giành chiến thắng ở Nedbank Golf Challenge, chiến thắng đầu tiên của anh ấy ở DP World Tour. Thứ hai, anh ấy đã có kết quả tốt vào năm ngoái tại Kapalua khi kết thúc T3 với điểm -23.

4. Xander Schauffele

Xander Schauffele từng có kết quả tốt tại Sentry ở những mùa giải trước. Trong khi phải rút lui vào năm ngoái vì chấn thương ở lưng. Schauffele đã có 3 lần về đích trong top 5 tại đây, trong đó có một chiến thắng và một lần về đích ở vị trí á quân.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Schauffele là ở giải Zozo Championship, nơi tay golf cán đích T38.

5. Tom Kim

Tom Kim ra mắt Sentry vào năm ngoái nhưng đã gây ấn tượng với mọi người khi dẫn đầu về số điểm Strokes Gained: Tee-to-Green và par-5. Anh đã có 2 chiến thắng trong mùa giải trước, cả hai đều tại Shriners Children's Open.

6. Patrick Cantlay

Patrick Cantlay đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào vào năm ngoái nhưng người ta không bao giờ có thể đánh giá thấp anh ấy vì anh ấy là một trong những tay golf giỏi trên những sân golf khó. Trong 5 lần xuất phát trước đây tại Sentry, anh ấy đã có 2 lần về đích ở vị trí thứ 4.

7. Matt Fitzpatrick

Matt Fitzpatrick đã về đích T7 vào năm ngoái trong trận ra mắt giải đấu tại Kapalua. Nói về phong độ gần đây, anh ấy đã về đích ở vị trí T4 tại Hero World Challenge và cũng là thành viên của đội châu Âu chiến thắng tại Ryder Cup.

X