Côn Minh – Điểm hẹn lý tưởng cho các golfer châu Á

25/06/19 03:06:42 Lượt xem: 7

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa” là thủ phủ của tỉnh Vân Nam, cùng với khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ, vì vậy Côn Minh luôn thu hút đông đảo golfers trên toàn thế giới. Vậy chơi golf ở Côn Minh nên trải nghiệm các sân golf nào.

Câu lạc bộ golf Yulongwan 

Câu lạc bộ golf Ngọc Long là một trong top 10 sân golf nổi tiếng tại Trung Quốc, được bao quanh bởi các dãy núi, với hình dánh giống một con rồng nằm giữa sân golf, với khu vực gạt bóng mịn mượt, sân golf với thiết kế tổng thể được với các dãy núi uốn lượn và địa hình tự nhiên như núi đá, cây xanh, giữ nguyên được vẻ tự nhiên của các chướng ngại tự nhiên và khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Chơi golf Côn Minh trải nghiệm câu lạc bộ golf Yulongwan sẽ mang lại những trải nghiệm golf khó quên cho golf thủ.

Câu lạc bộ golf Lakeview Côn Minh

Câu lạc bộ golf Lakeview Côn Minh là một trong số các tác phẩm được thiết kế bởi Nick Faldo ở Trung Quốc. Nơi đây có thể được xem là một tạo hóa của thiên nhiên nổi tiếng với vẻ đẹp trời ban cũng như địa hình đặc biệt của nó. Không có gì là ngạc nhiên khi sân golf này có diện tích mặt cỏ par 72 có độ dài lên đến 7260 yard (6636m) với những ngọn đồi nhấp nhô, xen lẫn với những đập nước con kênh đổ ra hồ lớn, thỉnh thoảng lại có hố cát ở những vị trí bất ngờ mang tính thách thức hơn cho người cho. 

Câu lạc bộ golf Sunshine Côn Minh

Chơi golf Côn Minh không nên bỏ qua sân golf Sunshine được thiết kế bởi kiên trúc sư tài hoa Robert Trent Jones Jr, vừa tạo lên nét đẹp của golf, vừa giữ nguyên được khung cảnh thiên nhiên quanh hồ. Ngoài ra, sân golf nơi đây sử dụng loại cỏ Bent chất lượng cao, cùng với địa hình tương đối mấp mô. Khu vực gạt bóng (green) của sân khá rộng, tốc độ green nhanh, thực sự là một thử thách với các golf thủ tại các giải đấu. Bên cạnh đó, các bẫy cát tại sân golf, đặc biệt là ở khu vực gạt bóng tương đối bằng phẳng. Người chơi cần phát bóng tránh phía bên phải, để có thể có cú phát bóng dễ dàng, và có thể thư giãn.

Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch golf Côn Minh trải nghiệm các sân golf tuyệt vời nhất.

X