Con trai Tiger Woods đặt mục tham gia Cognizant Classic của PGA Tour

22/02/24 08:02:41 Lượt xem: 11

 

Charlie Woods, golfer trẻ 15 tuổi, sẽ tham gia vòng loại sơ bộ cho giải đấu Cognizant Classic của PGA Tour ở Palm Beaches. Con trai của Tiger hy vọng sẽ được thi đấu tại sự kiện của PGA Tour. Charlie và Tiger đã thi đấu trong bốn mùa giải gần đây nhất của Giải PNC Championship.

Charlie, cậu con trai 15 tuổi của Tiger Woods sẽ cố gắng để đủ điều kiện tham gia Cognizant Classic của PGA Tour tại Palm Beaches vào tuần tới. Charlie sẽ xếp hàng trong vòng sơ tuyển vào thứ Năm tại Câu lạc bộ Golf Lost Lake ở Florida, nơi đóng vai trò là một trong bốn địa điểm sơ tuyển.

Charlie đặt hi vọng sẽ giành được 1 vé tham dự chính thức giải Cognizant Classic. 

Khoảng 25 người chơi sẽ tiến tới vòng loại thứ 2, và trong số đó sẽ có 4 người chơi giành được suất tham gia Cognizant Classic diễn ra từ ngày 29 tháng 2. Charlie đã thi đấu trong bốn giải đấu gần đây nhất của PNC Championship cùng với cha mình, đồng thời Charlie cũng thi đấu ở Notah Begay III Junior Golf National Championship năm ngoái.

Tiger đóng vai trò là caddie của Charlie trong sự kiện thứ hai, khi cậu kết thúc ở vị trí thứ 17 ở hạng mục 14-15 nam.

Nếu Charlie tham gia Cognizant Classic, cậu ấy có thể chơi cùng với những người như Rory McIlroy, Shane Lowry, Justin Rose và Matt Fitzpatrick. Điều đó thật tuyệt.

X