Công tố viên Louisville bác bỏ cáo buộc hình sự đối với Scottie Scheffler trong vụ tai nạn giao thông ở PGA

30/05/24 09:05:39 Lượt xem: 7

Các cáo buộc hình sự đối với Scottie Scheffler liên quan đến sự cố giao thông ngày 17 tháng 5 tại giải PGA Championship đã bị hủy bỏ

Luật sư của quận Jefferson, Mike O'Connell, đã trình bày trước tòa vào thứ Tư: "Dựa trên tổng thể bằng chứng, văn phòng của tôi không thể tiến hành truy tố các cáo buộc chống lại ông Scheffler," O'Connell nói. "Việc ông Scheffler cho rằng đây là 'một sự hiểu lầm lớn' được bằng chứng xác nhận. Bằng chứng cho thấy thám tử [Bryan] Gillis lo lắng về an toàn công cộng khi ông ta tiếp cận ông Scheffler. Tuy nhiên, hành động của ông Scheffler và bằng chứng liên quan không đủ yếu tố cấu thành tội phạm. Vì những lý do này, tôi trình lên tòa án một đề nghị và lệnh hủy bỏ tất cả các cáo buộc trong vụ án này đối với ông Scheffler với sự cấm tố lại.

"​​​Thẩm phán Anne Delahanty hỏi luật sư của Scheffler, Steve Romines, liệu ông có bình luận gì không.

"Thưa thẩm phán, tôi đã hiểu rằng khi mình đang thắng, đừng nói gì," Romines nói. "Tôi không có gì để nói. Chúng tôi chấp nhận và không phản đối đề nghị của quận."

Vụ việc có thể được xóa khỏi hồ sơ trong vòng 60 ngày.

Scheffler ra tuyên bố: "Sáng nay, tôi được luật sư của mình, Steve Romines, thông báo rằng tất cả các cáo buộc liên quan đến sự cố ngoài Valhalla Golf Club vào ngày 17/5 đã chính thức bị hủy bỏ. Như tôi đã nói trước đó, đây là một sự hiểu lầm không may. Tôi không có ác ý đối với Cảnh sát Gillis. Tôi muốn bỏ qua sự việc này và tiến về phía trước và hy vọng ông ấy cũng vậy. Cảnh sát có một công việc khó khăn và tôi rất tôn trọng họ. Đây là một sự hiểu lầm nghiêm trọng trong một tình huống hỗn loạn.

"Tôi cảm ơn sự ủng hộ trong hai tuần qua và một lần nữa khuyến khích mọi người nhớ đến bi kịch thực sự của ngày 17 tháng 5. Suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi tiếp tục hướng về John Mills và gia đình ông ấy và tôi hy vọng có thể gửi lời chia buồn cá nhân sau khi vụ án này kết thúc. Cầu mong John yên nghỉ."

Cập nhật các tin tức mới nhất về golf, tour golf tại: https://tourgolf.vn/.

 

X