Cùng trải nghiệm tour golf Manila không thể nào quên

22/10/18 04:10:47 Lượt xem: 22

Mang trong mình sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ kính, Manila không chỉ biết đến là một trong những địa điểm du lịch mới nổi lên của châu Á, mà ở đây còn nổi tiếng với những sân golf bậc nhất Philippines. Trong chuyến tour golf Manila lần này, các golfer sẽ được trải nghiệm sân golf nằm trong top 5 sân golf đẹp nhất Philippines – The Orchard Golf & Country Club (Câu lạc bộ golf Orchard).

Những nét cuốn hút của sân golf trong chuyến tour golf Manila

Cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40 km, câu lạc bộ Orchard gồm hai sân golf đẳng cấp thế giới là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, mỗi sân golf 18 lỗ, được đăt theo tên của kiến trúc sư thiết kế sân golf.
Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. Câu lạc bộ golf Orchard được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

 

Một vài nét quyến rũ của thành phố Manila

Manila là thành phố nằm ở bờ đông của vịnh Manila, được coi là thủ đô của quốc đảo Philippines. Thành phố này cũng được biết đến như là trung tâm kinh tế, chính trị sôi động nhất Philippin, được coi như là thành phố Hồ Chí Minh của nước ta.


Các tay golf khi đến đây có thể tham quan nhà thờ San Agustin đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, thành cổ Intramuros, pháo đài Fort Santiago và đặc biệt là vịnh Manila xinh đẹp với đường bờ biển trải dài 190km, là một trong những hải cảng tự nhiên tốt nhất trên thế giới. Những nơi này đều là những điểm thu hút đông khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Hãy đến và trải nghiệm chuyến tour golf Manila để có những phút giây tuyệt vời nhất trong chuyến tour golf nước ngoài của mình.

Công ty du lịch Attravel xin được giới thiệu tour golf Manila 4 ngày 3 đêm với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

X