Đặt sân golf hấp dẫn ở Hàn Quốc

29/08/18 12:08:04 Lượt xem: 453

Hàn Quốc không chỉ là xứ sở của những thành phố với danh thắng tuyệt đẹp mà nơi đây còn sở hữu nhiều sân golf hấp dẫn với thiết kế của các kiến trúc sư nước ngoài. Hãy đặt sân golf Hàn Quốc và trải nghiệm chơi golf hấp dẫn ở đây. 

Sân Blue Heron Golf Club 

Sân golf 18 lỗ, par 72, được thiết kế bởi hai kiến trúc sư David Rainville và Myeong-Gil Kim. Blue Heron gồm có hai sân là sân Tây (West Course) và sân Đông (East Course). Sân chỉ cách thành phố Yeogu 15 km nên khá thuận tiện cho cả du khách và các golf thủ muốn chơi golf ở đây. 
Nếu như sân Tây là sân có địa thế vô cùng tuyệt vời và đặc trưng đậm chất Hàn Quốc với vẻ đẹp hết sức bình dị. Trong khi đó, sân Đông lại có sự kết hợp hài hòa với địa thế đầy thách thức và diện tích sân cũng vô cùng rộng lớn. Đặc biệt, nhìn tổng thể sân Tây 9 lỗ trông giống như một khu vực đường chính (fairway) khổng lồ với tầm nhìn rộng mở.  Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf thú vị, đa dạng cho người chơi. Đừng quên gọi cho tourgolf.vn để đặt sân golf với giá hấp dẫn nhất bạn nhé.

Sân Eco Land Country Club

Sân golf Eco Land 27 lỗ, gồm ba sân sân Wild, sân Beach Hills, và sân Eco, mỗi sân chín lỗ golf, nằm trên đảo Jeju xinh đẹp, nổi tiếng Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ có những sân golf tuyệt đẹp mà còn có quang cảnh xung quanh rất thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng nhé.

Sân Wild

Sân có khu vực đường chính rộng lớn cho phép người chơi thực hiện cú đánh dài. Sân Wild mang phong cách cực kì nam tính, có sự kết hợp hài hòa với những đám cỏ silver grass nên người chơi cần có lối đánh tấn công mạnh mẽ.

Sân Beach Hills

Trái ngược với sân Wild, sân Beach Hills được thiết kế mang phong cách nữ tính, đòi hỏi người chơi cần phải thực hiện các cú đánh nhẹ nhàng, chính xác. Ngoài ra, trên sân còn có 4 hồ nước rộng lớn. Đây cũng là một sân đòi hỏi chiến thuật đánh khôn ngoan và sự tập trung cao độ khi chọn gậy nhất là mỗi khi trời nổi gió.

Sân Eco

Trên sân Eco có các vùng green tự nhiên, chúng sẽ khiến cho người chơi cảm giác như lạc mình vào trong một khu rừng nhiệt đới với khí hậu dễ chịu suốt bốn mùa vì nơi đây mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm. 
Hãy đến với đất nước xinh đẹp và đặt sân golf Hàn Quốc để trải nghiệm các vòng golf hấp dẫn và đặc sắc nhất bạn nhé. 

X