Dean Burmester có chiến thắng liên tiếp tại DP World Tour với chức vô địch SA Open

04/12/23 10:12:20 Lượt xem: 11

 

Dean Burmester golfer chủ nhà Nam Phi chia sẻ sau chiến thắng như mơ: "Tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây nên điều đó thật đặc biệt. Rõ ràng đây là một giải đấu mà tôi luôn muốn giành chiến thắng. Được tham gia vào giải đấu này và giành chiến thắng thật đặc biệt. Trở thành nhà vô địch SA Open là điều tôi không bao giờ quên".

Bước vào trận chung kết, golfer Nam Phi Dean Burmester có nhiều hi vọng để tạo nên một chiến thắng tiếp theo. Tính đến hố 12 par-4, Burmester đã ghi được 4 birdie và mắc 2 bogey. Lúc này anh tiếp tục ghi 1 điểm birdie ở hố 16 par-4, và chiến thắng trong tầm tay. Thêm 1 cú birdie nữa ở hố tiếp theo, Burmester ấn định chiến thắng ngọt ngào với -11 gậy 68 cách biệt 3 gậy so với người hạng 2. Đây là danh hiệu DP World Tour tiếp theo mà tay golf 34 tuổi giành được sau chiến thắng tại Joburg Open cách đây không lâu (26/11).

3 golfer đồng hạng 2 lần lượt là Renato Paratore, Jesper Svensson và Ryan Van. 

 

Ngôi sao golf người Nam Phi gốc Zimbabwe Dean Burmester chiến thắng liên tiếp trong DP World Tour. 

Vòng cuối, Burmester với tổng điểm 4 trận là 277 gậy, bỏ xa bộ ba Renato Paratore người Ý, Jesper Svensson của Thụy Điển và Ryan van Velzen người Nam Phi với 280 gậy.

Van Velzen và người đồng hương Jayden Schaper đã chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 3 nhưng chỉ có thể đạt điểm lần lượt là -8  73 và -7 74.

Đương kim vô địch Thriston Lawrence có vòng cuối với 7 birdie đầu và mắc 2 bogey gần cuối trận. Anh giành được -6 gậy 67 và đứng vị trí T10 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Chia sẻ sau chiến thắng tại Nam Phi mở rộng lần này, Dean Burmester cho biết: "Tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây nên điều đó thật đặc biệt. Rõ ràng đây là một giải đấu mà tôi luôn muốn giành chiến thắng. Được tham gia vào giải đấu này và giành chiến thắng thật đặc biệt. Trở thành nhà vô địch SA Open là điều tôi không bao giờ quên".

X