Đến Clark, Philippines lựa chọn sân golf nào?

27/05/19 03:05:09 Lượt xem: 18

Đến với Philippines golfer không thể bỏ lỡ các sân golf chất lượng cũng như đầy thách thức tại Clark. Đây được coi là một trong những địa điểm lý tưởng đế du lịch golf của golfer. Nhắc đến Clark không thể không nhắc đến Clark Sun Valley Golf and Country Club luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Thông tin cơ bản của sân golf

Clark Sun Valley Golf and Country Club nằm ở chân đồi của khu vực Clark, thuận tiện đi từ thủ đô Manila. Trên thực tế, sân golf chỉ cách Manila 90 km, khiến việc đi lại rất dễ dàng, đến đó chỉ mất một tiếng rưỡi lái xe, các golfer đến đó như một chuyến đi trong ngày hoặc có thể ở lại lâu hơn tùy ý.
Sân golf tọa lạc tại  Căn cứ Không quân Hoa Kỳ cũ ở Pampanga, nay được gọi là Clark. Clark Sun Vally Golf and Country Club được sở hữu và điều hành bởi các giám đốc điều hành Hàn Quốc. Vào tháng 1 năm 2016, Hilton Worldwide và Hilton Hotels and Resorts đã ký kết và hợp đồng quản lý với chủ tịch của Clark Sunvalley Resort, sân golf thuộc khu resort này.

Thông tin chi tiết

Sân golf Clark Sun Valley Golf and Country Club 36 được chia thành hai sân golf 18 lỗ. 18 lỗ đầu tiên của câu lạc bộ golf là Sân Clark hay Sân Dongwon dài 7.127 yard. Sân golf 18 lỗ thứ hai là Sun Valley Course ngắn hơn một chúti 7, 015 yard. Câu lạc bộ golf nằm trong một thung lũng nên ảnh hưởng đến địa hình của sân golf, tiêu biểu là độ dốc của từng sân. Ngoài ra các bẫy cát, bunkers, gió mang đến nhiều thách thức cho người chơi golf. 

Clark Sun Valley Golf and Country Club không chỉ đáng chú ý bởi những thách thức mà còn bởi khung cảnh ngoạn mục nơi đây. Golfer có thể ngắm những thác nước xung quanh, những dòng suối trong lành, mát rượi. Toàn cảnh núi Pinatubo cũng là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà người chơi golf có thể thưởng thức khi họ chơi golf. 

Hơn nữa, nơi đây nổi tiếng với Clubhourse bởi  cấu trúc tinh tế mang tính thẩm mỹ cao và những dịch vụ cao cấp khác nhau. Tại đây cung cấp đủ các món ăn từ các món ăn Hàn Quốc đến Philippines. Bên cạnh các nhà hàng, Clubhourse cũng được trang bị các tiện nghi bao gồm tủ khóa, phòng tắm, tee hourse, quán cà phê và Pro Shop. 

Nếu đến Philipines đừng bỏ lỡ Clark Sun Valley Golf and Country Club này nhé. Bạn có thể tham khảo tour golf 4 này 3 đêm tại Clark với những trải nghiệm các sân hàng đầu nơi đây, trong đó có Clark Sun Valley Golf and Country Club.
 

X