Đến Malaysia nên chơi tại các sân golf nào?

27/06/19 05:06:11 Lượt xem: 18

Các sân golf tại Malaysia luôn được đánh giá cao trong các sân Đông Nam Á, cụ thể là các giải đấu lớn thường niên vẫn tổ chức tại đây. Dưới đây là gợi ý một số sân golf ấn tượng các golfer có thể tham khảo cho chuyến tour golf Malaysia của mình.

Sân golf đầu tiên phải kể đến câu lạc bộ Els lớn mạnh với 3 sân golf là sân Rainforest (18 lỗ), sân Ocean (27 lỗ) và sân Valley (18 lỗ). Mỗi sân golf đều có đặc điểm và những thách thức riêng, tọa lạc tại những vị trí có một trong những cảnh quan đẹp nhất của Malaysia, mang đến thách thức cho tất cả các golf thủ ở mọi cấp độ và những trải nghiệm chơi golf khó quên tại đây. 

Sân Rainforest 18 lỗ, par 72 với chiều dài nằm trong khoảng từ 5.369 đến 6.760 yard, tương đương 4.909 đến 6181 mét. Sân golf ẩn mình trong khu rừng cổ hàng nghìn năm với những tán cây cao vút, có rất nhiều đặc điểm nổi bật khiến sân golf trở nên độc đáo, bởi nó gần với rừng mưa nhiệt đới cả triệu năm tuổi với cây bản địa và những chú khỉ đi lang thang trong sườn cánh của sân golf cũng như bờ biển đẹp như tranh vẽ ở Andaman. 

Sân golf Ocean 27 lỗ nối liền với đường bờ biển, và giống như cái tên của mình, sân golf này bao gồm ba vòng golf, mỗi vòng 9 lỗ, với tên gọi lần lượt là Lakes, Coast and Ridge với thiết kế sân golf khác biệt dưới sự quản lý của Troon Golf, bộ phận quản lý sân golf hàng đầu, mang đến cho người chơi trải nghiệm có một không hai. 

Sân golf Valley là một sân golf vô địch 18 lỗ được thiết kế với sự cộng tác của bạn bè lâu năm của Els và nhà vô địch - Vijay Singh, tạo ra sự thay đổi đáng kể về độ cao và mang đến thách thức cho tất cả các golf thủ ở mọi cấp độ.

Sân golf TPC Kuala Lumpur là sự lựa chọn hoàn hảo của các golf thủ khi trải nghiệm các sân golf Malaysia. Được thiết kế như một sân golf riêng tư, giải trí theo phong cách đồng quê, TPC Kuala Lumpur được bao quanh bởi khu bảo tồn thiên nhiên và là nơi cư trú của các loài thực vật, động vật độc đáo. Luôn được đánh giá cao bởi các golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, sân golf với 36 hố đã tổ chức nhiều giải vô địch quốc tế như: CIMB Classic, Sime Darby LPGA và Maybank Malaysian Open...

Malaysia có khí hậu nhiệt đới tuy nhiên do những điều kiện tự nhiên vốn có mà khí hậu ở đây rất mát mẻ và thời tiết đẹp quanh năm, nhiệt độ trung bình trong ngày dao động từ 29 đến 35 độ C, ban đêm khoảng 26 đến 29 độ C bởi vậy bạn có thể tới đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Ngoài trải nghiệm các sân golf Malaysia chất lượng, ban sẽ được tham quan và trải nghiệm đất nước xinh đẹp này. Các bạn có thể tham khảo tour golf Malaysia hấp dẫn tại đây: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-golf-tai-kuala-lumpur-4d3n

X