Đến Trung Quốc không thể bỏ lỡ sân golf Mission Hills đẳng cấp thế giới

29/05/19 04:05:12 Lượt xem: 23

Mission Hills là chuỗi resort 5* tọa lạc tại Thẩm Quyến, Quảng Đông và Hải Khẩu. Những sân golf này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi được thiết kế từ các nhà thiết kế và các gôn thủ huyền thoại trên thế giới, sân golf này bao gồm những kỷ lục mà đến nay vẫn chưa có những sân golf nào vượt qua được. 

Mission Hills Thẩm Quyến và Quảng Đông đã được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là Sân Golf lớn nhất thế giới. Với 216 hố golf, Mission Hills là chuỗi 12 sân golf đặc sắc, trong đó có 1 số sân có thiết kế độc đáo nhất thế giới.

Sau nhiều năm, khu resort đã đạt nhiều giải thưởng lớn như “Khu nghỉ dưỡng golf của năm”, “Điểm du lịch quốc gia đạt chuẩn AAAAA”, “Điểm du lịch quốc gia thân thiện với môi trường” và còn nhiều giải thưởng cao quý khác.

Mission Hills Resort mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ bởi quang cảnh thiên nhiên quyến rũ. Hàng năm nơi đây chào đón và phục vụ khoảng 3 triệu khách du lịch trong và ngoài nước.

Mission Hills là câu lạc bộ golf duy nhất trên thế giới có hơn 50.000 thành viên câu lạc bộ và mang lại trải nghiệm golf cho các gôn thủ trên khắp năm châu. Các gôn thủ và huyền thoại nổi tiếng như Jack Nicholas, Nick Faldo, Greg Norman, Ernie Els, Jose Maria Olazabal,.. nữ gôn thủ hàng đầu thế giới Annika Sorenstam, huấn luyện viên golf hàng đầu thế giới David Leadbetter, kiến trúc sư đình đám người Mỹ Pete Due, gôn thủ huyền thoại của Trung Quốc Zhang Lianwei, đã thiết kế các sân golf ở resort này. Với 12 sân golf đạt chuẩn quốc tế, Mission Hills xứng đáng là câu lạc bộ golf số 1 thế giới.

Mission Hills ở Hải Khẩu đã xây dựng thêm 10 sân golf nằm trên đỉnh 1 khu đá nham thạch rắn, tạo nên những tiêu chuẩn mới trong thiết kế sân golf. Bao quanh là một khoảng rộng bao la, vẻ đẹp hoang sơ, những thiết kế độc đáo đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên nơi đây. Chơi golf giữa khu núi lửa hoang dã, sân golf Trung Quốc này là một trải nghiệm độc đáo, không giống với bất cứ nơi nào trên thế giới.

Nếu các golf thủ của chúng ta đang có ý định đến với đất nước này đừng bỏ lỡ sân golf Trung Quốc này - Mission Hills Resort đẳng cấp thế giới.

Bạn có thể tham khảo tourgolf 4 ngày 3 đêm chơi tại sân golf này với những ưu đãi hấp dẫn nhất: 

- Hải Khẩu: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-tai-mission-hills-haikou-4n3d

- Quảng Đông: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-tai-mission-hills-dongguan-4n3d

X