Đến với vùng đất hoang dã và trải nghiệm du lịch golf ở Nam Phi

17/08/18 02:08:09 Lượt xem: 31

Du lịch golf ở Nam Phi - quê hương của huyền thoại golf Gary Player là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất để chơi golf. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, trời xanh nắng ấm cùng những sân golf nổi tiếng thế giới được tạo nên bởi các bậc thầy đã biến đất nước xinh đẹp này thành “thiên đường golf” dành cho các golf thủ.

Khí hậu tuyệt vời quanh năm

Không như lầm tưởng của nhiều người về khí hậu Nam Phi với những sa mạc hay thời tiết khắc nhiệt. Nam Phi nằm giữa Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương nên sở hữu nhiệt độ lý tưởng cho các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là golf. Ở Nam Phi, bạn có thể bắt gặp trời xanh, nắng vàng gần như quanh năm. Bởi vậy, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các golf thủ từ Mỹ và châu Âu thường kéo đến đây nghỉ dưỡng kết hợp tập luyện và chơi golf. Nên bạn cũng đừng bỏ qua các sân golf Nam Phi trong chuyến hành trình sắp tới của mình nhé.

Xứ sở của những môn thể thao ngoài trời

Được thiên nhiên ban tặng khí hậu thuận lợi nên Nam Phi được coi là vùng đất lý tưởng cho nhiều môn thể thao ngoài trời đặc biệt là golf. Bởi nơi đây sở hữu những huyền thoại tạo nên những tác phẩm là những sân golf tuyệt đẹp. Ngoài ra, người dân ở đây rất yêu thể thao và golf cũng là một trong số đó. Đồng thời đây cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu thể thao lớn trong khu vực và trên toàn thế giới. Nên có cơ hội chơi golf Nam Phi bạn đừng bỏ qua nhé.
Nam Phi quả thực là thiên đường dành cho các golf thủ. Bởi từ những năm 2012 – 2013 đã có tới hơn 500 sân golf trải rộng khắp đất nước này. Và những khu rừng cùng phong cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp sẽ khiến các golf thủ không thể bỏ qua khi tới đây. Đặc biệt du lịch golf sẽ rất thích hợp vì bạn có thể vừa chơi golf vừa tham quan vùng đất xinh đẹp này, Đặc biệt là các sân golf nơi đây đều có chất lượng tốt bởi khí hậu ưu đãi và thiên nhiên ban tặng những cảnh quan xinh đẹp xung quanh. Và các sân golf luôn được chăm chút cẩn thận bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn đòi hỏi sự khắt khe trong quá trình thiết kế. Nói chung, tất cả đều tạo nên một vòng golf hoàn hảo cho các golf thủ mỗi khi tham gia tour golf Nam Phi. 

X