Đến với xứ sở chuột túi và trải nghiệm chơi golf nước ngoài tại Sydney

10/08/18 10:08:13 Lượt xem: 127

Chơi golf nước ngoài đừng bỏ qua Úc - quốc gia luôn hấp dẫn du khách với những chú chuột túi. Ngoài ra đây còn là điểm đến hấp dẫn với các môn thể thao ngoài trời bởi nơi đây có khí hậu thuận lợi. Nếu bạn có cơ hội đến với Úc, đặc biệt là thành phố Sydney xinh đẹp đừng quên trải nghiệm tuyệt vời golf hấp dẫn ở đây.

Trải nghiệm chơi golf nước ngoài với top các sân golf Sydney

Sân Moore Park Golf Club 

Sân golf Moore với 18 lỗ, được thiết kế năm 1911 bởi kiến trúc sư tài ba Carnegie Clark. Cách trung tâm thành phố chỉ 4km và khoảng 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế. Đây là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Úc và chắc chắn sẽ làm chuyến chơi golf nước ngoài của bạn vô cùng thú vị. Sân golf với nhiều lỗ golf hấp dẫn bởi thiết kế kiểu công viên cùng nhiều đặc tính nổi bật như sau:
-    Khu vực đường chính rộng lớn nhưng lại được thiết kế cùng các bẫy cát nên có những thách thức không nhỏ cho người chơi.
-    Sân không có những chướng ngại nước nhưng lại có những mô đất cao khiến việc gạt bóng đòi hỏi luôn cần chính xác.
-    Có một số lỗ golf par 3 nhưng cũng không quá thách thức cho những cú đánh dài và cao mà càng tạo nên thú vị cho cuộc chơi.
Tất cả những điều đó sẽ tạo nên những trải nghiệm chơi golf Sydney tuyệt vời cho các golf thủ.

Sân St. Michael’s Golf Club 

Sân golf St. Michael's là một trong số những sân golf Sydney 18 lỗ tốt nhất của Úc được thiết kế năm 1938 do Clem Glancey và Michael Moran. Sân chỉ cách trung tâm 17km và 20 phút lái xe từ sân bay nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Theo thống kê mới nhất sân đã được xếp hạng là top các sân golf hàng đầu của New South Wales và trong top 50 sân golf Úc.
Được đắm mình trong vịnh Botany, tiếp giáp với Thái Bình Dương, các nhà thiết kế đã có tầm nhìn về việc thiết kế một sân golf liên kết mà không làm ảnh hưởng đến địa hình tự nhiên và vẻ đẹp của bán đảo Little Bay. Sân golf với các cây xanh nhỏ và cây bụi nằm dọc theo khu vực đường chính ở một vài lỗ golf đầu của sân cùng với địa hình sân nhấp nhô, có thể làm bạn nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm sân golf đồi núi, nhưng hoàn toàn không phải. Các lỗ golf còn lại của sân có sự kết hợp của địa hình sân liên kết, rộng mở và một số cây xanh. Sân golf còn mang đến phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với tầm nhìn ngoạn muc, là một điểm hấp dẫn trong chuyến chơi golf nước ngoài của.

Sân Long Reef Golf Club

Cách thành phố Sydney khoảng 20km từ trung tâm thành phố và 50 phút lái xe từ sân bay quốc tế Long Reef là sân golf 18 lỗ thành lập năm 1923. Long Reef mang đến một khung cảnh thơ mộng với tầm nhìn ngoạn mục của những con đường đến với bờ biển trung tâm ở phía Bắc và ngoại ô Manly ở phía Nam. Sân golf được xem là một trong những điểm chơi golf nước ngoài danh tiếng với thiết kế đẹp nhất và một trong những golf thủ, nhà thiết kế xuất sắc nhất, đồng thời là người chiến thắng giải Australia mở rộng Peter Thomson đã từng đánh giá Long Reef là một địa điểm tốt nhất trong bất kì sân golf nào của Australia. Với rất nhiều khu vực phát bóng khác nhau, người chơi sẽ được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp và tham gia những hoạt động ngoài trời hay cùng  ngắm nhìn những chú cá heo và các voi đàn tung tăng bơi trong thời gian di cư của chúng.   
Hệ thống thoát nước vượt trội giúp sân golf Long Reef  trở thành một trong những sân golf có điều kiện chơi tốt nhất, đảm bảo rằng khi các sân golf khác không chơi được thì Long Reef vẫn mở cửa chào đón người chơi. Đây chắc chắc sẽ là điểm đến trong chương trình tour golf Sydney mà bạn không thể bỏ qua.

X