Đi chơi golf nước ngoài hãy đến với các sân golf Tokyo

22/08/18 11:08:32 Lượt xem: 191

Nhật Bản luôn được biết đến với đất nước văn minh và có tính kỷ luật cao, cũng chính vì vậy mà các sân golf ở Tokyo rất chú trọng trong khâu thiết kế đến từng chi tiết nhỏ. Nếu có dịp đi chơi golf nước ngoài đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chơi golf Tokyo.

Sân Sagamihara golf club 

Sân golf Sagamihara gồm 36 lỗ golf chia làm hai sân golf là sân East và sân West, mỗi sân golf 18 lỗ. Sân golf được thiết kế theo dạng công viên nên có nhiều cây xanh mướt hai bên đường chính. Chỉ một giờ lái xe từ trung tâm thành phố Tokyo hoặc từ sân bay quốc tế Haneda cũng vậy, người chơi sẽ được chơi golf Tokyo tại thành phố Sagamihara xinh đẹp được thiết kế bởi Murakami. Được thành lập từ năm 1955, nơi đây là điểm đến của nhiều giải đấu cấp cao: ba lần được lựa chọn đăng cai giải đấu “Nhật Bản mở rộng”. Chính vì vậy, sẽ không làm các golf thủ phải thất vọng khi đi chơi golf nước ngoài tại đây.

Sân Wakasu Golf Links     

Sân golf Wakasu cách Tokyo chỉ 19km, là một trong những sân golf 18 lỗ tốt nhất của Tokyo, với tổng chiều dài 6,906 yards. Được xây dựng trên một vị trí xinh đẹp bao quanh là biển. Sân được xây dựng năm 1990 bởi Ayako Okamoto.  Sân golf với những khu vực đường chính uốn lượn, các chướng ngại nước được sắp xếp một cách độc đáo và khu vực gạt bóng được bao phủ bởi cỏ Bent grass tuyệt đẹp chuyên dụng cho sân golf. 
Sân golf được thiết kế khá linh hoạt phù hợp cho nhiều cấp độ golf thủ. Nên đòi hỏi các golf thủ chuyên nghiệp phải cẩn trọng khi chơi trên sân và các golf thủ mới chơi sẽ có những cảm giác mới lạ để thoải mái tận hưởng và khám phá khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, phía sau khu vực đường chính được bao quanh bởi các cây xanh tiếp nối với khing cảnh đại dương xanh thơ mộng trải dài, chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác khó quên cho người đi chơi golf nước ngoài ở Tokyo.

Sân Gotemba Golf club 

Đây là sân golf nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng hàng đầu Nhật Bản, ngay dưới chân núi Phú Sĩ hùng vĩ. Được thiết kế bởi Shiro Akaboshi vào năm 18 lỗ vào năm 1970. Chỉ mất hơn 1h lái xe từ sân bay quốc tế Haneda, đây thực sự là một sân golf tuyệt đẹp với cảnh quan xung quanh và các lỗ golf được thiết kế rất độc đáo. Vì vậy, nơi đây chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đi chơi golf nước ngoài.

X