Đi chơi golf nước ngoài không thể bỏ qua các sân golf Bali

21/07/18 10:07:49 Lượt xem: 112

Đi chơi golf nước ngoài được xem là sở thích độc đáo của các golf thủ trong những năm gần đây. Đối với các golf thủ Việt Nam việc di chuyển đến các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á để chơi golf là điều hết sức thú vị. Đặc biệt là Bali – một hòn đảo vô cùng xinh đẹp của Indonesia, nơi có các sân golf chất lượng cao, số lượng khách sạn nhiều, vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt, khí hậu nhiệt đới. Chính điều này tạo nên những chương trình tour golf Bali hấp dẫn cho các golf thủ.

Top 5 sân Golf Bali hấp dẫn nhất

Với khí hậu ấm áp, thiên nhiên rất ưu ái nên nơi đây là nơi thu hút những kiến trúc sư tài ba tạo ra các sân golf tuyệt tác. Do vậy, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách quốc tế đến chơi golf Bali trong những năm gần đây và nhất là các khách Việt Nam đi chơi golf nước ngoài. Dưới đây là top 5 sân golf tốt nhất tại Bali. 

Sân golf Bali Handara Kosaido Country Golf

Người bản địa xem sân golf này là một trong những sân golf đáng kinh ngạc nhất. Sân nằm ở vùng cao nguyên tươi đẹp của Bali và nép mình trong miệng núi lửa của dãy núi Bedugul. Sau 2 giờ lái xe từ Nusa Dua hoặc một giờ lái xe từ Ubud, bạn sẽ vượt qua hồ Bedugul để đến lối vào sân. Được thành lập vào năm 1974, thiết kể bởi Peter Thompson và Michael Wolveridge, sân golf được mở cửa hàng ngày để phục vụ các golf thủ trong và ngoài nước.

Sân golf Bali National Golf Club

Mở cửa trở lại vào năm 2013, sau khi trải qua một cuộc cải tạo toàn diện, Bali National Golf Club nằm phía Nam của Bali, chỉ cách Kuta 20 phút lái xe và cách Seminyak 30 phút. Sân golf được mở cửa hàng ngày để phục vụ khách hàng. Được thiết kế bởi Nelson, Haworth Golf Course Architect, với 18 lỗ par 72 (7166 yards), Bali National Golf Club là sân được rất nhiều du khách Việt Nam lựa chọn để chơi golf Bali.

Sân golf Nirwana Bali Golf Club

Câu lạc bộ golf Nirwana Bali nằm trên bờ biển phía tây nam của Bali, nơi có ngôi đền nổi tiếng Tanah Lot. Vào tháng 7 năm 1997, sân gôn,được thiết kế bởi tay golf nổi tiếng thế giới - Greg Norman đã được khai trương. Khu sân tập và sân golf 18 lỗ par 72 (6805 yards) này là một trong những sân golf hàng đầu của hòn đảo Bali. Lỗ golf thứ 7 - Par 3 là hố đặc biệt, có hướng nhìn ra ngôi đền Tanah Lot nổi tiếng và Ấn Độ Dương tuyệt đẹp, Do đó, nếu có dịp chơi golf Bali đừng qua sân golf tuyệt đẹp này.

Sân golf Bali Beach Golf Course

Bali Beach Golf Course được bao quanh bởi rất nhiều cây cao, các khu đất cao và hồ. Sân golf này là một khu sân cỏ tuyệt vời có những bụi hoa dâm bụt và những cây thông bóng râm cùng rất nhiều chướng ngại vật khác nhau luôn mang đến cho golf thủ nhiều thách thức. Nằm cách thành phố Denpasar 5 km và cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai 15 km, sân gôn là một trong những sân gôn lý tưởng ở Bali, Indonesia.

Sân golf New Kuta Golf

Nằm trong khu Pecatu bên cạnh Bãi biển Dreamland, phía Nam Bali. Sân được thiết kế bởi Golfplan; Ronald Fream, thành lập năm 2007 và có 18 lỗ par 72 (7515 yard). Sân golf New Kuta mở cửa hàng ngày với số lượng người chơi golf tối đa cho mỗi nhóm là 4 người vào cả các ngày trong tuần và cuối tuần. Dịch vụ và quang cảnh nơi đây chắc chắn sẽ một nơi đáng nhớ và thú vị cho các golf thủ Việt Nam đi chơi golf nước ngoài.

Điểm hấp dẫn trong chương trình Tour golf Bali

Trải nghiệm những sân golf tốt nhất Bali

Trong chương trình tour golf Bali của tourgolf.vn, các golf thủ sẽ được trải nghiệm chơi tại 3 sân golf tuyệt đẹp:

- New Kuta golf club 4.5*
- Bali National Golf Club 4,5*
- Bali Handara golf club 4.5*

Dịch vụ chất lượng và giá tour hấp dẫn

Với hơn 24 năm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và mạng lưới đối tác trải rộng và hợp tác lâu dài. Từ đó, chất lượng tour golf cũng như giá tour rất ưu đãi cho các golf thủ đi chơi golf nước ngoài.

Hãy liên hệ với AT Travel để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X